Tóc của huyền thoại Beatles được bán với giá 35.000 USD

Google News

Một nhúm tóc của thành viên The Beatles – John Lennon – mới đây đã được đấu giá lên đến 35.000 USD.

Theo thông tin từ Associated Press, nhúm tóc được bán là phần giọng ca The Beatles cắt đi để chuẩn bị cho một vai diễn điện ảnh. Buổi đấu giá diễn ra thứ hôm 20/2, được tổ chức bởi hãng đấu giá Heritage Auction, trong đó đoạn tóc có độ dài hơn 10cm cuối cùng về tay nhà sưu tập tư nhân Paul Fraser với mức giá 35.000 USD.
Thợ cắt tóc riêng của John Lennon lúc đó đã bí mật giữ lại đoạn tóc sau khi tỉa ngắn mái tóc của giọng ca tài năng trước khi anh tham gia phim How I Won The War – một bộ phim hài tâm lý về chủ đề chiến tranh.
John Lennon trong phim How I Won The War năm 1966. Ảnh: Billboard 
Đây không phải lần đầu những đồ vật liên quan đến thành viên nhóm nhạc Liverpool được bán đấu giá. Một bức ảnh của nhóm với chữ ký của cả 4 thành viên The Beatles từng được một fan cuồng mua lại với giá 42.000 USD. Bản cover ca khúc Yesterday and Today độc quyền của Beatles cũng đã được đấu giá với số tiền 125.000 USD.
“Theo như chúng tôi biết, đây là đoạn tóc dài nhất của John Lennon từng được bán. Nó có thể được truy đúng thời điểm cắt khi Lennon bao nhiêu tuổi, đoạn tóc đã được người chủ cũ giữ gìn trên 50 năm”, đại diện Heritage Auctions chia sẻ. Năm 2007, tóc Lennon cũng từng được một nhà đấu giá dấu tên mua với giá 48.000 USD.
Theo Zing News

Bình luận(0)