Noo Phước Thịnh nhận điểm tuyệt đối khi cover hit Phương Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Màn biểu diễn ca khúc “Trống vắng” của Noo Phước Thịnh với sự hỗ trợ của ca sĩ Phương Thanh đã nhận điểm tuyệt đối trong liveshow 6 The Remix.

Sau hai tuần nghỉ Tết, tối 21/2, chương trình The Remix đã trở lại với sự góp mặt của 6 nhóm thí sinh. Riêng team Hoàng Thùy Linh vì lý do sức khỏe đã không tham gia biểu diễn.
Đêm liveshow 6 The Remix mang chủ đề “Remix siêu phẩm”, làm mới những ca khúc nổi tiếng. Đây cũng là đêm thi không loại thí sinh.
Trong đêm thi, 6 nhóm thí sinh đều có những màn biểu diễn khá ấn tượng. Nổi bật nhất phải kể đến team Noo Phước Thịnh với ca khúc “Trống vắng”. Lựa chọn hit của nữ ca sĩ Phương Thanh, Noo Phước Thịnh cùng các thành viên đã mang đến màn biểu diễn máu lửa.
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh
  Noo Phước Thịnh và ca sĩ Phương Thanh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-2
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-3
  Màn biểu diễn của Noo Phước Thịnh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Đặc biệt, trong màn biểu diễn của Noo Phước Thịnh, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ xuất hiện khoe giọng hát nội lực cùng nam ca sĩ. Màn biểu diễn của chàng ca sĩ điển trai đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã dành những lời có cánh cho producer “ngây thơ nhưng rất nguy hiểm” và khuyên các nhóm khác hãy dè chừng. Đây cũng là bản phối xuất sắc nhất trong liveshow 6.
Với màn biểu diễn cực chất, team Noo Phước Thịnh nhận số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Cùng với lượng bình chọn cao từ khán giả, team Noo Phước Thịnh giành chiến thắng trong đêm thi với phần thưởng 30 triệu.
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-4
 Team Noo Phước Thịnh giành chiến thắng trong liveshow 6. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Trong liveshow 6, Hương Tràm cũng có một đêm thi thành công với nhạc phẩm “Quảng Bình quê ta ơi”. Tiết mục, được khoác tấm áo mới qua phần thể hiện của quán quân The Voice mùa thứ nhất. Phần cuối, nhóm của Hương Tràm đã khéo léo thay đổi tiết tấu vui nhộn cùng với phần minh họa đánh trống, múa rồng tái hiện không khí lễ hội đầu năm.
Nhận xét về tiết mục của Hương Tràm, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng đây là một tiết mục thành công. Giám khảo Lưu Thiên Hương chung quan điểm và cho rằng, việc chọn “Quảng Bình quê ta ơi” là một sự mạo hiểm nhưng nhóm đã thể hiện rất tốt. Nữ nhạc sĩ cũng dành lời khen cho nhóm đã thông minh trong việc xử lý bài hát, đặc biệt là đoạn chuyển tiết tấu cuối bài. Tuy vậy, cô chưa thật hài lòng vì phần bè của nhóm quá lớn.
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-5
Tiết mục của Hương Tràm. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-6
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Chọn “Diễm xưa” - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Maya cũng mang đến một tiết mục khá hoàn hảo. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh dành lời khen cho Maya, tuy nhiên anh chưa hài lòng về bản phối, bởi nhóm đang còn khá trung thành với bản gốc. 
Trái với quan điểm này, giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng, cùng với khung cảnh lãng mạn, nhóm đã chọn dòng nhạc Chillout kết hợp giao hưởng không thể phù hợp hơn. Bản phối không làm mất đi phần hồn ca khúc nhưng vẫn mang đến nhiều mới mẻ.
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-7
 Ca sĩ Maya. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-8
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Trong liveshow đầu tiên của The Remix năm Bính Thân, Soobin Hoàng Sơn mang đến ca khúc “Ai khổ vì ai” được phối theo thể loại Tropical pha với Deep House. Tiết mục được làm mới hoàn toàn từ phối khí đến cách thể hiện.
Giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét, lần nào team Soobin Hoàng Sơn xuất hiện anh cũng thấy hài lòng. Không chỉ khen phần phối khí xuất sắc, Nguyễn Hải Phong còn đánh giá cao biên đạo, những động tác vũ đạo ấn tượng của Hoàng Sơn. Tuy vậy, anh cho rằng, Soobin Hoàng Sơn nên khắc phục điểm yếu hát nốt trầm đuối sức.
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-9
 Soobin Hoàng Sơn. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-10
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Với màn thể hiện ấn tượng, Soobin Hoàng Sơn đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất thông qua mạng xã hội.
Với Ngô Kiến Huy, phần biểu diễn “Bài ca đất Phương Nam” cũng nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt, ca sĩ Phi Nhung cũng góp mặt hỗ trợ cho tiết mục của chàng Bắp. Giám khảo Nguyễn Hải Phong chia sẻ, anh bàng hoàng vì mấy cú đấm của Ngô Kiến Huy trong màn thể hiện múa võ trên sân khấu. Đồng thời, anh cũng tỏ ra hài lòng vì tiết mục của Ngô Kiến Huy được dàn dựng hài hòa.
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-11
Ngô Kiến Huy và Phi Nhung. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-12
Màn trổ tài võ thuật của Ngô Kiến Huy. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Là nhóm cuối cùng biểu diễn, Justatee và Big Daddy mang đến ca khúc “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”. Màn biểu diễn mang đến nhiều bất ngờ khiến Lưu Thiên Hương phải thốt lên “không nghĩ nhóm chọn ca khúc này mà làm hay đến vậy”. Giám khảo khách mời Dương Khắc Linh cũng khen các nhóm đã thể hiện rất xuất sắc.
Noo Phuoc Thinh nhan diem tuyet doi khi cover hit Phuong Thanh-Hinh-13
Justatee và Big Daddy. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Ngoài các tiết mục của 6 nhóm, trong liveshow 6 The Remix, Cường Seven cũng góp mặt với vai trò khách mời qua ca khúc “Put your hands up” – sáng tác của Hoàng Touliver - Young Uno.
Diệu Nga

Bình luận(0)