Tim và Trương Quỳnh Anh không thừa nhận ly hôn, lý do là đây?

Google News

Nguồn tin tòa án xác nhận Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn nhưng tại sao họ vẫn chưa công khai, vậy sự thật của chuyện này là như thế nào?

Những ngày gần đây, vụ việc Trương Quỳnh Anh và Tim khiến cho người hâm mộ vô cùng hoang mang không biết hai người đã ly hôn hay chưa. Bởi đây có thể coi là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt khiến nhiều người hâm mộ.
Ngay khi rộ tin ly hôn, cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều có những chia sẻ hình ảnh, quay livestream để chứng minh họ vẫn hạnh phúc. Thế nhưng, mới đây, Toà án nhân dân quận 10 (TP HCM) chính thức xác nhận Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Cụ thể, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn với lý do không thể tiếp tục hàn gắn tình cảm. Cô không có mặt trong phiên xử sau cùng, thay vào đó uỷ quyền cho người nhà đến dự.
Được biết, sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận quyền nuôi con trai. Cặp đôi sẽ tự thoả thuận phân chia tài sản.
Tim va Truong Quynh Anh khong thua nhan ly hon, ly do la day?
 
Trước thông tin này, Trương Quỳnh Anh lên tiếng cho biết mỗi ngày hai vợ chồng cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ Sushi. Việc đầu tiên là đánh thức con dậy đi tắm rồi thay đồ, sau đó cho ăn sáng trước khi chở đi học. Đồng thời, Trương Quỳnh Anh cho rằng những người chưa lập gia đình nếu rơi vào hoàn cảnh giống mình cũng sẽ "biết làm thế nào tốt nhất cho con". Do đó điều cô và gia đình quan tâm nhất lúc này là con trai nhỏ Sushi.
Vậy tại sao trong khi nguồn tin từ tòa án cho biết họ đã ly hôn, vậy tại sao vẫn chưa chịu công khai?
Tim va Truong Quynh Anh khong thua nhan ly hon, ly do la day?-Hinh-2
Trương Quỳnh Anh lên tiếng bức xúc về chuyện gia đình mình nhưng không chịu công khai hai người đã ly hôn. 
Nhiều người tinh ý nhận ra có thể chuyện đường ai nấy đi được công khai ngay thời điểm này sẽ gây tổn thất nặng nề cho cặp đôi.
Trương Quỳnh Anh và Tim là một trong những gia đình được công chúng yêu mến bởi sự hạnh phúc, gắn kết bền chặt. Họ đã xây dựng hình ảnh đẹp cùng đời sống hôn nhân lành mạnh văn minh đã giúp Tim và Trương Quỳnh Anh trúng khá nhiều dự án quảng cáo liên quan đến các sản phẩm cho gia đình. Vì vậy, việc công khai ly hôn vào lúc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những hợp đồng quảng cáo này.
Thêm vào đó, các chương trình giải trí, gameshow, event đã quen với việc Tim và Trương Quỳnh Anh là một cặp, sẽ đồng hành cùng nhau. Cả hai kiếm tiền từ nguồn gameshow khá nhiều. Thế nên, nếu công khai ly hôn sẽ khiến nguồn lợi này "không cánh mà bay".
Và cuối cùng là nguồn lợi từ phim ảnh. Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên khi cùng tham gia bộ phim "Bóng ma học đường". Có thể họ sắp có bộ phim mới, và trong quá trình quảng cáo phim thì việc công khai ly hôn là một bất lợi.
Chưa biết Trương Quỳnh Anh và Tim có thật sự ly hôn không nhưng nếu biết khối tài sản chung của cả hai hẳn ai cũng choáng. Cặp đôi này cùng thực hiện nhiều hợp đồng quảng cáo, quay MV, đóng phim, tham gia sự kiện… Tiền cát-xê từ các khoản này không hề nhỏ khi cả vợ và chồng đều góp mặt. Con số tài chính được nhân lên gấp đôi so với sao lẻ.
Theo Mi Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)