Tiêu Châu Như Quỳnh trải lòng về chuyện tình với Khắc Việt

Google News

Là người kín đáo trong chuyện đời tư nên thông tin Tiêu Châu Như Quỳnh yêu rồi chia tay ca sĩ Khắc Việt cũng ít người biết đến.

Tiêu Châu Như Quỳnh có lúc tưởng như "cả thế giới đang chống lại mình" khi những biến cố không ngờ cứ ập đến. Từ chuyện bị tai nạn giao thông phải nằm nhà cả tháng đến những trục trặc trong công việc rồi chuyện tình cảm.
Tieu Chau Nhu Quynh trai long ve chuyen tinh voi Khac Viet
Tiêu Châu Như Quỳnh. 
Nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh là người khá kín đáo trong chuyện đời tư nên cô không muốn dùng chuyện tình cảm của mình để nâng hình ảnh như các cặp đôi khác trong làng giải trí. Bởi cô cho rằng: "Mình nói trước lỡ sau này có tan vỡ thì ân hận lắm, phải gặp người này người kia trả lời những câu hỏi vì sao lại vậy. Một phần tính cách của tôi là yêu kín đáo, nhỏ nhẹ, chỉ mình và người yêu biết thôi, còn ngay cả những người thân nhất cũng ít chia sẻ".
Bởi vậy nên chuyện cô yêu rồi chia tay ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt cũng ít người biết đến. Sau đổ vỡ, cô cảm thấy mình cầu toàn hơn và có tiêu chuẩn cao hơn. "Với Khắc Việt, nhìn lại mối tình này cũng dễ thương, cho nhau rất nhiều sự âu yếm, chờ đợi, hi sinh. Tôi trân trọng từng phút giây đó. Nếu có gặp lại người đó cũng sẽ mỉm cười dù quá khứ có chuyện gì cũng cho qua, cố giữ trái tim hạnh phúc và chân thành", cô nói.
Cô tự nhận xét, nhạc của của tình cũ có nhiều nét tương đồng với nhiều cuộc tình, khán giả nghe sẽ thấy mình trong đó nên khán giả thích nhạc của anh.
Tiêu Châu Như Quỳnh cũng không biết ai là người tỏ tình trước vì "tình cảm tự đến thì nó đến thôi, không cần ai nói lời yêu, tự hiểu. Chuyện tình với anh Việt thật ra đâu ai biết, nói chung yêu bẽn lẽn".
Nhưng cô lại là người chủ động đặt dấu chấm hết cho cuộc tình bởi: "Tôi không thích cách không yêu nhau nữa là im lặng để bản thân cứ phải tự đặt câu hỏi. Tôi cần sự rõ ràng để làm việc khác, không bận tâm về điều đó nữa."
Nói về lý do chia tay, Như Quỳnh cho biết: "Chuyện chia tay nếu không giữ chân nhau thì có nhiều lý do lắm. Đến lúc không tìm được tiếng nói chung được, không còn bền nữa thì ok mình chia tay. Tôi trân trọng những điều đã xảy ra và loại trừ cảm xúc buồn đi để khi nhớ lại đều mang đến cho mình hạnh phúc".
Tieu Chau Nhu Quynh trai long ve chuyen tinh voi Khac Viet-Hinh-2
Cô khẳng định sẽ không giải nghệ để theo đuổi tình yêu. 
Là người quyết đoán và mạnh mẽ, Như Quỳnh khẳng định sẽ không giải nghệ để theo đuổi tình yêu. Cô cho rằng, để quen nhau thì điều đầu tiên bạn trai phải chấp nhận công việc của cô thì mới đi đến tìm hiểu và đi tiếp.
"Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với điều mình đang làm và thấy đủ. Tôi đi chậm nhưng chắc chắn, yên tâm, đi nhanh mà bị cuốn theo không làm chủ mình thì mình dễ mất đi tất cả. Có lúc tôi bị tai nạn giao thông rất nặng, rồi biến cố trong công việc kéo theo tâm trạng cứ suy nghĩ giống như “trời sập” tới nơi, nhưng tôi cũng không có ý định bỏ nghề. Tôi từng cảm giác mình rơi xuống đáy, một là đi lên hai là chết luôn, thì mình phải cố ngoi lên. Giờ tôi có gặp khó khăn gì cũng không sợ nữa", cô nói.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)