Thủy Tiên "đá xéo" Công Vinh khi muốn ôn lại kỷ niệm xưa

Google News

Thủy Tiên phũ phàng với chồng khi Công Vinh đang hồi tưởng về lần đầu gặp nhau.

Không có nhiều ồn ào hay thị phi, cuộc sống gia đình của Thủy Tiên – Công Vinh cứ nhẹ nhàng trôi qua từng ngày trong sự yên ấm và hạnh phúc. Tổ ấm nhỏ của cặp đôi trai tài gái sắc này khiến fan ngưỡng mộ.
Mới đây, Công Vinh bất ngờ chia sẻ ảnh cũ giữa mình và vợ. Đây là bức ảnh ghi dấu lần đầu gặp gỡ của hai người. Có vẻ như tiền đạo xứ Nghệ đang hồi tưởng về khoảnh khắc gặp nhau ban đầu nên đã đăng ảnh cùng lời chú thích: “Mới thế mà đã… Mọi người biết bao nhiêu năm rồi không?”.
Thuy Tien
Thủy Tiên phũ với chồng khi Công Vinh ôn lại kỉ niệm tình yêu. 
Hồi ức đầy kỉ niệm hài hước này những tưởng làm Thủy Tiên cảm động rơi nước mắt. Ai ngờ nữ ca sĩ lại phũ phàng với Công Vinh khi chia sẻ lại ảnh kèm theo câu hỏi “đá xéo” chồng: “Trời, trời… không biết bản thân ổng có nhớ hay không mà bày đặt đi hỏi trời?”.
Màn "chặt chém" chồng của Thủy Tiên khiến fan vừa buồn cười vừa đắng lòng thay cho Công Vinh.
Không biết Công Vinh còn nhớ hay đã lỡ quên, nhưng các fan ruột thì đều biết rằng bức ảnh này được chụp năm 2008 trong một buổi chụp hình cho tạp chí. Đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau.
Thủy Tiên từng chia sẻ khá hài hước về khoảnh khắc đầu này: “Lần đầu biết mặt nhau. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện một tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng. Ờ nhìn cũng đẹp trai nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu…”
Thuy Tien
Lần đầu tiên Công Vinh và Thủy Tiên chụp ảnh với nhau. 
Công Vinh lại chẳng có chút ấn tượng nào về Thủy Tiên. Anh còn không nghĩ người chụp ảnh chung với anh lại là một cô gái gầy gò, đen đen, tóc xoăn như “điện giật”. Tuy nhiên, sau buổi làm việc khá vất vả, hai người dần dần nhận ra những điểm thú vị của đối phương.
Thế là từ buổi đầu đầy bỡ ngỡ đấy, sau 8 năm, Công Vinh và Thủy Tiên đã là một gia đình và sớm trở thành bố mẹ của bé Bánh Gạo xinh xắn đáng yêu. Các fan đều chúc phúc và thầm ước có một gia đình yên ấm, hạnh phúc như thần tượng của mình.
Thuy Tien
Thủy Tiên và Công Vinh ngày càng hạnh phúc với gia đình nhỏ. 
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):


Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)