Thư Dung muốn lấn sân điện ảnh sau nghi vấn bán dâm nghìn đô

Google News

(Kiến Thức) - Thư Dung tiếp tục lên tiếng thanh minh nghi vấn bán dâm nghìn đô đồng thời chia sẻ cuộc sống trong thời gian vướng ồn ào cùng kế hoạch lấn sân điện ảnh.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem Thư Dung trần tình nghi vấn bán dâm nghìn đô. Nguồn Youtube/vtc:
Gần đây, Thư Dung lên tiếng phủ nhận nghi vấn nằm trong đường dây Á hậu, MC bán dâm giá 25.000 USD (tú ông Kiều Đại Dũ cầm đầu) bị triệt phá cách đây 2 tháng. Người đẹp khẳng định chỉ nhận 25.000USD để vào khách sạn nói chuyện với đại gia.
Mới đây, Thư Dung tiếp tục lên tiếng thanh minh nghi vấn bán dâm nghìn đô. Xuất hiện trên VTC3, người đẹp một lần nữa chia sẻ câu chuyện một doanh nhân muốn hẹn hò cafe và hỗ trợ Thư Dung 1 tỷ đồng để giúp cô vượt qua gặp kinh tế do bố bị suy thận.
Giải thích chuyện bị bắt nhưng khi được hỏi về kết quả điều tra, Thư Dung lại từ chối đưa ra câu trả lời cụ thể. “Tôi nghĩ là không có gì nghiêm trọng cả nên câu này tôi chỉ trả lời đến đây thôi”, người đẹp chia sẻ.
Thu Dung muon lan san dien anh sau nghi van ban dam nghin do
 Thư Dung. Ảnh: cắt từ video
Nói về các danh hiệu bị tước vì loạt ồn ào, Thư Dung cho hay không có ai có quyền tước cả vì cô xứng đáng nhận được những gì bản thân đã cố gắng. Chân dài gốc Hà Giang cho biết thêm khoảng thời gian 2 tháng vướng scandal cô hoàn toàn ở quê.
"Tôi đã đóng cửa mình lại để tạm gác tất cả mọi thứ. Sau đó, tôi có trở về quê Hà Giang để chăm sóc bố đang bị bệnh nặng. Tôi cũng phụ mẹ bán trái cây ở ngoài chợ”, Thư Dung cho hay. Theo lời Thư Dung, sau khi lấy lại tinh thần, cô đã mở lại trang cá nhân.
Á hậu Thư Dung còn khẳng định mình không làm gì sai và mong muốn được tiếp tục hoạt động. Cuối chương trình, chân dài 9x chia sẻ trong thời gian sắp tới, cô muốn lấn sân điện ảnh và sẽ tiếp tục theo đuổi công việc kinh doanh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)