Né scandal, Thư Dung thản nhiên livestream cười nói gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Giữa "tâm bão" chụp ảnh khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt, Á hậu Thư Dung vẫn thản nhiên livestream cười nói, đáp lại lời cảm ơn khi được khen "đẹp lắm". 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thư Dung livestream giữa bão dư luận". Nguồn FBNV:
Mặc dù đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội xung quanh bộ ảnh ăn mặc thiếu vải, tạo dáng lố lăng ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt nhưng những động thái mới đây của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 khiến nhiều người phải bất ngờ. 
Ne scandal, Thu Dung than nhien livestream cuoi noi gay buc xuc
Bộ ảnh gây tranh cãi của Á hậu Thư Dung. Ảnh: Tuart.  
Thậm chí trước thông tin Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ vụ việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt, cô vẫn thản nhiên cười nói, liên tục đáp lại lời cảm ơn khi được mọi người quan tâm trong đoạn livstream gần một tiếng đồng hồ. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1995 còn ngẫu hứng hát theo yêu cầu nhưng lại tuyệt nhiên không đả động gì đến bộ ảnh đang gây tranh cãi. 
Ne scandal, Thu Dung than nhien livestream cuoi noi gay buc xuc-Hinh-2
 Thư Dung livestream cười nói giữa "tâm bão".
Trước đó, Thư Dung còn đăng status ẩn ý giữa ồn ào với nội dung “Sống ở đời, thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”. Dòng chia sẻ này khiến cô bị cho là đang thách thức dư luận khi tỏ ra khá bình thản. 
Người đẹp 9X còn không ngừng chia sẻ những bức ảnh "mát mẻ" của mình ở Tuyệt tình cốc cùng dòng cảm nghĩ: "Mình thấy ảnh cũng đẹp mà. Mình chỉ việc tập trung chụp còn clip các bạn quay mình đâu có biết...".
Liên quan đến ồn ào bộ ảnh của Thư Dung, trước đó đại diện Cục NTBD cho biết, Cục đã gọi điện cho Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)