The Face Vietnam 2023 cố tình tạo chiêu trò để câu view?

Google News

Trong 2 tập đầu tiên của The Face Vietnam 2023, loạt drama đến từ các huấn luyện viên khiến khán giả ngán ngẩm.

The Face Vietnam 2023 đang là chương trình truyền hình thực tế gây tranh cãi. Trong tập 1, các huấn luyện viên của 3 team gồm: Kỳ Duyên - Minh Triệu, Anh Thư và Vũ Thu Phương tranh luận căng thẳng về vị trí đứng trong quá trình quay video hình hiệu.
Cho rằng là một đội nên Kỳ Duyên - Minh Triệu không đồng ý kết quả bốc thăm 4 phiếu dù chỉ có 3 team. Minh Triệu thậm chí còn đòi bỏ quay hình. Sự việc khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư bức xúc. Vũ Thu Phương mắng Minh Triệu và Kỳ Duyên bớt ngang ngược.
Khi lên tiếng phân trần vì sao không đồng ý kết quả bốc thăm, Minh Triệu tố bị Vũ Thu Phương đánh trúng vào mặt và tay ở phần quay diễn đấu kiếm đôi. Trước phát ngôn của đàn em, Vũ Thu Phương chia sẻ trên Vietnamnet, chuyện tác động lên nhau là có thật nhưng cô không cố ý khiến Minh Triệu bị trầy xước.
Trong tập 2 The Face Vietnam 2023, drama tiếp tục đến từ huấn luyện viên khi Vũ Thu Phương đưa ra quan điểm về phần xoay chai quyết định đội thi trước. Theo Vũ Thu Phương, việc team của cô bị lựa chọn là đội thi đầu tiên là thiếu công bằng.
Bị Vũ Thu Phương chất vấn, host Nam Trung khẳng định, anh không hề thiên vị bất kỳ ai. Nam Trung cho rằng ở cuộc thi, có thi trước hay thi sau cũng không quan trọng. Anh xin lỗi Vũ Thu Phương nếu gây ra hiểu lầm. “Từ giờ trở đi, dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì chúng ta sẽ cùng bốc thăm", Nam Trung nói thêm.
The Face Vietnam 2023 co tinh tao chieu tro de cau view?
 Dàn huấn luyện viên và host chương trình. Ảnh: Vietnamnet.
Sau 2 tập lên sóng, The Face Vietnam khiến khán giả thất vọng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ quan điểm chương trình không hấp dẫn như kỳ vọng. Không ít người còn chia sẻ, họ mệt mỏi vì loạt drama.
Bên cạnh đó, một số khán giả đặt nghi vấn phải chăng tranh cãi là một chiêu trò của nhà sản xuất. Điều này thực tế không phải không có cơ sở bởi chương trình càng ồn ào thì càng được chú ý.
Trước đó, trong họp báo công bố chương trình, bà Trang Lê - tổng đạo diễn và nhà sản xuất The Face Vietnam khẳng định, chương trình sẽ không có drama.
Dân Việt dẫn lời bà Trang Lê: “Những chương trình truyền hình thực tế của chúng tôi rất thật, không đưa yếu tố drama vào. Nhưng chương trình có kịch tính chính là những thử thách chương trình đưa ra, buộc phải phản ứng, buộc phải tranh đấu với nhau để tìm ra giải đáp. Vô tình cảm xúc này được máy quay ghi lại và được mọi người cho là drama".

Xem video: "Vũ Thu Phương huấn luyện catwalk cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019". Nguồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)