The Face: Thí sinh sáng giá LiLy Nguyễn bất ngờ bị loại

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 8 The Face, Lan Khuê đã bất ngờ loại LiLy Nguyễn – thí sinh bản lĩnh nhất của đội Hồ Ngọc Hà.

Sau hai thử thách chụp hình với xe hơi và thử thách nhóm, team Lan Khuê tiếp tục giành chiến thắng và huấn luyện viên Lan Khuê một lần nữa nắm trong tay quyền quyết định loại đi một trong 2 thí sinh của các đội còn lại.

The Face Thi sinh sang gia LiLy Nguyen bat ngo bi loai

Ở đội Hồ Ngọc Hà, người lọt top nguy hiểm là Lily Nguyễn và ở đội Phạm Hương chính là Ngọc Loan. Kết quả, Lan Khuê đã lựa chọn loại Lilly Nguyễn ra khỏi nhà chung. 

The Face Thi sinh sang gia LiLy Nguyen bat ngo bi loai-Hinh-2
 LiLy Nguyễn và Ngọc Loan tại phòng loại trừ.

Lí giải về việc loại LiLy Nguyễn, Lan Khuê cho biết, cô đánh giá hai thí sinh mạnh nhất của team Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh. Việc cô không loại thí sinh đội Phạm Hương của tập này không liên quan đến tình cảm cá nhân mà đó là sự cân nhắc giữa quá trình và đường dài mà mỗi thí sinh sẽ phải trải qua.

The Face Thi sinh sang gia LiLy Nguyen bat ngo bi loai-Hinh-3
Tuy được đánh giá là gương mặt sáng của The Face nhưng Lilly Nguyễn bất ngờ bị loại. 

Ở tập 8, Ngọc Loan đã hoàn thành xuất sắc thử thách của mình. Đặc biệt trong phần thử thách nhóm với nhiệm vụ phải quyến rũ được một người đàn ông, Ngọc Loan đã thể hiện được sự nổi bật trong cách biểu cảm nét đẹp ở gương mặt cùng với phong thái tự tin khi bước đi và truyền tải đến thông điệp của chương trình. Chính vì vậy, Lan Khuê đã quyết định cho Ngọc Loan cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

The Face Thi sinh sang gia LiLy Nguyen bat ngo bi loai-Hinh-4
 Ngọc Loan hoàn thành xuất sắc thử thách và được trao cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Cuối cùng, team của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng phải mất đi một thành viên. Dù được đánh giá là gương mặt sáng của The Face – Gương mặt thương hiệu nhưng LiLy Nguyễn đã phải ra về ở tập 8 của chương trình.

Tập 9  chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ bảy, ngày 13/8, trên kênh VTV3.

Châu Giang

Bình luận(0)