Thanh Thảo đã bí mật chia tay bạn trai đại gia?

Google News

Chia sẻ của 'búp bê' Thanh Thảo trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều khán giả và người hâm mộ tò mò.

Ngày 25/12, ca sĩ Thanh Thảo đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật muộn cho con trai nuôi Jacky.
 Bé Jacky được mẹ nuôi Thanh Thảo tổ chức sinh nhật muộn.
Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải hình ảnh của con trai kèm theo lời chia sẻ đầy ẩn ý: "Cám ơn các bác, các cô, chú, anh chị đã mừng sinh nhật muộn cho Jacky tại Hà Nội. Cám ơn bố Đại luôn yêu thương Jacky dù mẹ với bố có duyên không nợ nhưng những dịp đặc biệt sẽ vì các con để các con vui là được rồi bố nhé. Bố cũng mau tìm được hạnh phúc cho riêng mình nha".
Chia sẻ đầy ẩn ý của Thanh Thảo trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình facebook nhân vật. 
Lời chúc dành cho bạn trai ở cuối "status" đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thắc mắc. Những lời đồn đoán về mối quan hệ của Thanh Thảo và bạn trai đại gia được đưa ra. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã bí mật "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm gắn bó.
Thanh Thảo thừa nhận rằng cô và bạn trai "có duyên không nợ" và chúc anh sẽ sớm "tìm được hạnh phúc cho riêng mình".
 Thanh Thảo và bạn trai đại gia Trọng Đại.
Thanh Thảo và bạn trai đại gia Hà Nội đã gắn bó cùng nhau hơn 5 năm. Cả hai cũng chưa một lần chia sẻ về việc đi đến hôn nhân. Chuyện tình của cặp đôi cũng đã tạo nên nhiều "sóng gió" trong showbiz Việt. Trước đó, giọng ca "Búp bê con trai" bất ngờ khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương với trạng thái “cảm thấy đáng yêu”, khiến đông đảo bạn bè cũng như người hâm mộ cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của đại gia Trọng Đại.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)