Chương Tử Di sinh con gái đầu lòng tại Mỹ

Google News

Chương Tử Di khoe bức ảnh hai vợ chồng cô nắm bàn tay bé nhỏ của công chúa mới chào đời.

Sáng sớm ngày hôm nay (28/12), Hoa đán Chương Tử Di thông qua mạng xã hội weibo đã thông báo tin vui cô mới sinh bé gái tới người hâm mộ kèm theo bức hình bàn tay nhỏ xíu của công chúa nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay bố mẹ. 
Được biết, Chương Tử Di đã sinh con lúc 8h41 sáng (theo giờ Mỹ) ngày 27/12/2015.
Chuong Tu Di sinh con gai dau long tai My
 Weibo Chương Tử Di đăng hình con gái một ngày tuổi.
"Ngày 27/12/2015, bố mẹ và con... sinh linh bé nhỏ chào đời để chúng ta mang đúng nghĩa là một gia đình! Mọi sự bình an, suôn sẻ, cảm kích vô hạn!", ngôi sao "Ngọa hổ tàng long" viết.
Dòng trạng thái và bức hình trên của Chương Tử Di cũng được ông xã cô là nam ca sĩ Uông Phong cho chia sẻ trên weibo của anh kèm dòng tâm sự: "Con gái đã chào đời... một sinh linh đáng yêu. Bé từ hạt bụi rớt xuống và đơm hoa nở nhụy...".
Chuong Tu Di sinh con gai dau long tai My-Hinh-2
 Vợ chồng Chương Tử Di đón Giáng sinh ở Mỹ và chờ ngày sinh con.
Ngay sau đó, fan của vợ chồng Chương Tử Di đều chúc mừng gia đình nhỏ của hai người khi để lại trên "tường nhà" những lời chúc hạnh phúc, bình an và may mắn: "Chúc mừng nữ thần, cầu mong công chúa bé nhỏ sẽ xinh đẹp như mẹ của bé", một người hâm mộ viết. "Chúc mẹ tròn con vuông, nữ thần của em, mong chị luôn hạnh phúc nhé", thành viên mạng weibo Sina lưu lại tin nhắn trên trang cá nhân của Tử Di.
Chuong Tu Di sinh con gai dau long tai My-Hinh-3
Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di hồi đầu năm và đón con gái đầu lòng vào thời gian cuối năm. 
Tháng 2/2015, giám khảo The Voice Trung Quốc là ca sĩ nhạc rock Uông Phong đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho Chương Tử Di và chính thức cầu hôn cô. Cặp đôi sau đó đăng ký kết hôn ở Hồng Kông vào ngày 10/5/2015. Không lâu sau truyền thông Hoa ngữ xôn xao thông tin Tử Di mang bầu và những ngày cuối năm cô bay sang Mỹ để dưỡng thai.
Theo Long Hy/ Dân Việt

Bình luận(0)