Thanh Thảo bất ngờ báo tin mang bầu 8 tháng ở tuổi 41

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin “Búp bê” Thanh Thảo mang bầu 8 tháng ở tuổi 41 gây bất ngờ. Nữ ca sĩ cho hay cô đã suy nghĩ, đắn đo mãi mới báo tin vui đến khán giả. Hiện tại, đông đảo đồng nghiệp và fans gửi lời chúc mừng Thanh Thảo.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Điều ngọt ngào nhất" của Thanh Thảo. Nguồn: Youtube:
Thông tin “Búp bê” Thanh Thảo mang bầu khiến bạn bè và fans vô cùng bất ngờ. Hiện tại, nữ ca sĩ Thanh Thảo mang thai ở tháng thứ 8. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo cho hay cô giữ im lặng bởi ngại những ồn ào xung quanh đời tư sau khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình.
Nữ ca sĩ hiện chỉ mong sức khỏe và bình an cho hai mẹ con. “Thảo đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của con Thảo sau này”, Thanh Thảo tâm sự.
Đông đảo sao Việt: Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Hồng Nhung, Bảo Thy, Lâm Khánh Chi...gửi lời chúc mừng Thanh Thảo mang bầu ở tuổi 41. Theo chia sẻ của Thanh Thảo, Hồng Ngọc là người đồng nghiệp đầu tiên cô báo tin vui.
 Thanh Thảo. Ảnh: FBNV
 Chia sẻ của Thanh Thảo.
 Đồng nghiệp chúc mừng Thanh Thảo.
Tâm sự về lần đầu mang bầu, Thanh Thảo cho hay khi mới mang thai, khoảnh khắc cảm nhận con đạp trong bụng là những giây phút hạnh phúc đối với cô. Giọng ca “Búp bê” chia sẻ, nhiều khi cô không tin đây là sự thật.
Thanh Thảo mang bầu với ông xã Việt kiều tên Tom. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 2/2017 và đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Khi mang thai, "Búp bê" Thanh Thảo được ông xã chăm sóc chu đáo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)