Thanh Thảo sẽ kết hôn cùng bạn trai Việt kiều trong năm nay

Google News

Thanh Thảo vừa báo tin vui cho khán giả qua album "My love" sau khi tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình: “Tôi đã tìm được cho mình một bến đỗ an toàn, sẵn sàng cho một cuộc sống của ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Vào những ngày cận kề đầu năm mới, Thanh Thảo đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hé lộ kế hoạch ra mắt album My love dành tặng bạn trai Việt kiều. Thời gian qua, cô đã đặt hàng các nhạc sĩ nổi tiếng như Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hồng Thuận,... viết riêng những tình khúc lãng mạn, dựa trên câu chuyện tình yêu của giọng ca Búp bê con trai.
Thanh Thảo thực hiện album My love dành tặng bạn trai Việt kiều nhân dịp Valentine 14/2. 
Chia sẻ về lý do thực hiện sản phẩm lần này, nữ ca sĩ cho biết, cô muốn thông qua album My love để cách báo tin vui với khán giả lẫn người hâm mộ rằng, từ nay trở đi, Thanh Thảo đã không còn cô đơn hay lận đận tình duyên.
“Tôi đã tìm được cho mình một bến đỗ an toàn, sẵn sàng cho một cuộc sống của ngôi nhà và những đứa trẻ”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Dù cô và Tom Han chưa công bố chuyện cưới hỏi, nhưng trước mặt bạn bè thân thiết, Thanh Thảo không ngần ngại gọi bạn trai là "ông xã". Khi được hỏi về kế hoạch làm đám cưới trong năm nay, Thanh Thảo cho hay cô và người yêu doanh nhân sẽ tổ chức một hôn lễ lãng mạn bên bờ biển, với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, vì muốn được tận hưởng khoảnh khắc riêng tư nên nữ ca sĩ sẽ giữ kín thôn tin về ngày cưới.
 Cặp đôi đã tính chuyện cưới xin và sắp về chung một nhà trong năm nay.
Bật mí về quá trình thực hiện album My love, ca sĩ Thanh Thảo cho biết, vì muốn album này được phát hành vào dịp lễ tình nhân 14/2, những ngày qua qua, cô đã bay đi bay về tại Mỹ và Việt Nam nhiều lần để hoàn tất việc thu âm, phối khí. Đây cũng là món quà đặc biệt cô dành tặng người bạn đời, bởi nhờ có sự xuất hiện, quan tâm, chăm sóc của anh mà thời gian qua, nữ ca sĩ đã có những chuỗi ngày bình yên, hạnh phúc nhất của người phụ nữ.
Sau khi ra mắt album My love, Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều sẽ sang Mỹ quay MV, nhằm ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của cả hai vào những ngày đầu năm mới.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)