Táo Quân 2018 tung trailer cực hot, fan thích thú

Google News

(Kiến Thức) - Táo Quân 2018 vừa chính thức tung trailer khiến fan thích thú. Trong đó, dàn nghệ sĩ xuất hiện với tạo hình đặc biệt cùng những tình huống khó đỡ. Đây cũng là chương trình kỷ niệm 15 năm lên sóng của Táo Quân. 

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Táo quân 2018. Nguồn: Youtube:
Trailer Táo quân 2018 hé lộ những hình ảnh cực hot của tất cả các nhân vật chính đến phụ từ: Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu đến các Táo: Xã hội, Kinh tế, Y tế, Hưu trí, Môi trường, Quy hoạch cùng dàn Thiên Lôi.
Đáng chú ý, trailer Táo quân tiết lộ khoảnh khắc Bắc Đẩu (Công Lý) diện váy trắng lộng lẫy, đội vương miện và vẫy chào kiểu hoa hậu, Thiên Lôi (Minh Quân) tiếp tục hứng cú song phi của Bắc Đẩu, Táo Hưu trí (Minh Vượng) xuất hiện trong tạo hình ma mị.
 Trailer Táo quân 2018 hé lộ loạt khoảnh khắc đáng chú nhất của chương trình. Ảnh: chụp màn hình
 
 
 
 
Trước đó, chương trình Táo quân 2018 đã có 3 buổi ghi hình liên tiếp vào các đêm ngày 2, 3 và 4/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Là chương trình kỷ niệm 15 năm phát sóng, Táo quân 2018 có nhiều điều đặc biệt.
Minh Hằng, Minh Vượng đã trở lại đóng Táo quân sau thời gian vắng bóng. Các diễn trẻ: Đỗ Duy Nam, Lưu Mạnh Dũng, Minh Tít, Trung Ruồi cũng tham gia chương trình.
Táo quân 2018 còn có sự tham gia diễn xuất của một số gương mặt nhí. Trong đó, 2 cậu con trai của Xuân Bắc: bé Minh Bủm và bé Bi Béo nhận được sự chú ý khi cùng bố góp mặt trong chương trình năm nay.
Táo quân 2018 sẽ chính thức lên sóng vào đêm 30 Tết Nguyên Đán (ngày 15/2) trên VTV.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)