Táo quân 2015 bị chê “nhạt”, Xuân Bắc phản pháo

Google News

(Kiến Thức) - "Năm nào phát sóng Táo xong đều" không hay bằng năm trước, nhạt,..." Bọn tớ hết động lực để làm rồi", Xuân Bắc phản pháo khi Táo quân 2015 bị chê nhạt.

Đó là những lời phán pháo nhiều bức xúc của nghệ sĩ Xuân Bắc được đăng trên trang facebook cá nhân ngày 19/2, ngay sau khi Táo Quân 2015 Gặp nhau cuối năm đón chào năm mới Ất Mùi kết thúc. Dòng trạng thái liên quan đến nhiều ý kiến cho rằng chương trình Táo Quân 2015 "nhạt như nước ốc", không hay, vớ vẩn và không đẳng cấp.
Tao quan 2015 bi che “nhat“, Xuan Bac phan phao
 Chia sẻ của Xuân Bắc trên facebook cá nhân
Xuân Bắc viết: 20h ngày 30 Tết năm sau mời mọi người xem...ca nhạc nhé!!! 
Năm nào phát sóng Táo xong đều:"Không hay bằng năm trước, nhạt, vớ vẩn, không đẳng cấp..." 
Bọn tớ hết động lực để làm rồi và thực ra là bọn tớ ko đủ trình độ để làm "mặn" hơn một món ăn trong bữa tiệc mà các bạn có để đón Tết. Nhân dịp này xin gửi tới đại gia đình bảng Kênh truyền hình phát sóng thường xuyên để mọi người tiện tham khảo xem trong năm và Tết năm tới.
Nếu thấy Táo chán quá thì: Hoy (thôi)
Các cụ xem chương trình "Sống vui sống khỏe sống có ích"

Các nhà khoa học - xem "Nhà sáng chế vĩ đại"

Các bạn thanh niên - xem "Hãy làm, đừng nói"

Các cháu teen đến dưới 20 - xem tạp kỹ "Không phải dạng vừa đâu"

Và tốt nhất là hãy thể hiện niềm yêu thích của mình bằng cách... xem lại Võ Tắc Thiên cho nó Hoy.

Hoặc người lớn nói chung xem "Ai thông minh hơn học sinh lớp năm".

Chúc mừng năm mới. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và luôn có được những chương trình phù hợp với trình độ của mình để thẩm thấm!!! Gia đình Hoy đi!"
Lời phản pháo khá sâu cay và nhiều bức xúc của Xuân Bắc, nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng và độc giả ngay sau khi đăng tải.
Hàng chục nghìn người thích, hàng nghìn người chia sẻ và bình luận về những bài viết trên. Rất nhiều người bày tỏ sự thông cảm với Xuân Bắc các nghệ sĩ làm Táo quân. Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít độc giả vẫn thẳng thắn và tiếp tục chỉ ra những điểm khiến chương trình Táo quân 2015 bị chê.
Cư dân mạng có facebook tên Trần Văn Tùng bình luận: "Năm nay thực sự là không hay. Thực sự không hay. Không có sự đầu tư. Trang phục thì toàn trang phục cũ. Táo Kim năm nay mặc lại cái áo của Táo Y tế năm 2014. Nhìn cực kì lố bịch. 
Mọi người vẫn thích cách diễn của các diễn viên. Thích cách trình bày va dàn dựng sân khấu của đạo diễn. Nhưng không thích bố cục, nội dụng của chương trình. Không có gì là mới lạ. Không mang tính thời sự trọng tâm. Dân mình thì chỉ muốn nghe những vân đề thực sự nổi cộm như y tế, giáo dục, kinh tế ... vậy mà Táo Quân năm nay cứ xoáy vào mấy cái dở hơi như Lệ Rơi, Sơn Tùng. 
Có lẽ Ban biên tập cần coi lại nội dung hoặc phải can đảm, dũng cảm hi sinh cho nghệ thuật". 
Khán giả này cũng chấm điểm cho Táo Quan năm nay: 4/10 và không quên cổ vũ Táo Quân cố lên.
Thu Minh

Bình luận(0)