Song Seung Hun tiết lộ lý do chia tay Lưu Diệc Phi

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi chia tay được phía nam diễn viên lên tiếng xác nhận. Trước đó, cặp đôi liên tục bị đồn đoán đường ai nấy đi. Đâu là lý do khiến cặp đôi tan vỡ?

>>> Mời quý độc giả xem clip “Lưu Diệc Phi hóa thân thành Hoa Mộc Lan”. Nguồn: Youtube:
Cách đây không lâu, báo chí xứ Trung đăng tải thông tin Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi chia tay. Các nguồn tin thân cận cho biết: “Phía đại diện của Lưu Diệc Phi xác nhận nữ diễn viên và bạn trai đã đường ai nấy đi.
Tuy nhiên, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã gắn bó trong một khoảng thời gian khá dài nên dường như cặp đôi cần có thời gian để cân bằng lại cuộc sống”.
 Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi. Ảnh: Allkpop
Mới nhất, phía Song Seung Hun cũng đã lên tiếng. Chia sẻ với TVReport, đại diện thừa nhận cặp đôi đã chia tay. Tuy nhiên, thời điểm chính xác cả hai đường ai nấy đi là vấn đề cá nhân nên phía công ty không được biết.
Về lý do chuyện tình cảm giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tan vỡ, đại diện nam diễn viên cho hay: “Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đều bận rộn với công việc mà không có thời gian nghỉ ngơi. Việc không thể gặp nhau khiến cả hai ngày càng xa cách.
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay không phải vì lý do chính phủ Trung Quốc cấm vận nghệ sĩ Hàn cùng các chương trình hợp tác”.
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nảy sinh tình cảm trên phim trường bộ phim “Tình yêu thứ ba” lên sóng năm 2015. Sau khi bị bắt gặp tình cảm bên nhau, cặp đôi Hoa - Hàn thừa nhận hẹn hò và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.
Thu Cúc (Theo Allkpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)