Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun cố tình tránh mặt nhau

Google News

Những nguồn tin cho biết, cặp sao Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã bí mật chia tay sau thời gian xa mặt cách lòng.

Sina đưa tin, ngày 10/5, phim đánh dấu sự hợp tác giữa Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun - "Tình yêu thứ ba" - tổ chức họp báo quảng bá tại Hàn Quốc. Khán giả từng trông mong được ngắm nhìn cặp sao nổi tiếng xuất hiện công khai tay trong tay
Tuy nhiên, sát giờ, phía ban tổ chức cho biết cả Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đều không tham gia sự kiện.
Luu Diec Phi va Song Seung Hun co tinh tranh mat nhau
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun không có mặt trong sự kiện quảng bá phim tại Hàn. Ảnh: Sina. 
Đại diện tài tử "Trái tim mùa thu" tiết lộ anh đang bận rộn quay phim tại nước ngoài nên không thể tham gia. Trong khi đó, phía đại diện của Lưu Diệc Phi cho hay, cô vừa đến Pháp dự sự kiện nên cũng từ chối tham gia quảng bá "Tình yêu thứ ba" tại Hàn Quốc. Mọi lịch trình quảng bá sẽ chỉ có đạo diễn phim.
Hãng tin On tiết lộ, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, chia tay trong im lặng một thời gian. Nguyên nhân Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay được cho vì khoảng cách địa lý và bất đồng ngôn ngữ nên hai người thường xảy ra tranh cãi. Ngại dư luận chỉ trích, họ chưa công bố.
Hồi cuối tháng 3 báo chí từng đưa tin họ rạn nứt. Mặc dù cả hai đều lên tiếng bác bỏ nhưng gần 2 tháng nay, cặp sao không hề xuất hiện chung.
Luu Diec Phi va Song Seung Hun co tinh tranh mat nhau-Hinh-2
 Cặp đôi liên tục bị đồn đã đường ai nấy đi. Ảnh: QQ.
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim "Tình yêu thứ ba". Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Tài tử "Trái tim mùa thu" thường xuyên ở lại nhà bạn gái khi đến Trung Quốc. Đáp lại, trong những lần sang Hàn Quốc, Lưu Diệc Phi được bạn trai tiếp đón nhiệt tình.
Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là sao nữ được chú ý bậc nhất tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong: "Thần điêu đại hiệp", "Thiên long bát bộ"... Trong khi đó, Song Seung Hun là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Việc hai người hẹn hò từng được ca tụng là "ngôn tình có thật" của showbiz.
>>> Xem clip Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi xuất hiện cùng nhau trên truyền hình:
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)