Song Hye Kyo kém sắc khi chung khung hình với mỹ nhân hơn tuổi

Google News

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được nhận xét kém sắc lúc chụp hình kỷ niệm với đàn chị Lee Jin.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Song Hye Kyo và Lee Jin đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc trang phục sáng màu. Cô để lộ gương mặt tròn xoe cùng vẻ đẹp nguyên bản thời còn trẻ. Lúc chung khung hình với đàn chị hơn 1 tuổi, vợ cũ của Song Joong Ki trông kém sắc. Cô có phần nhợt nhạt khi ngồi bên Lee Jin. Thậm chí có người còn nhận xét Song Hye Kyo trông như bà đẻ vì mũi cô khá to ở tấm hình này.

Song Hye Kyo kem sac khi chung khung hinh voi my nhan hon tuoi

Song Hye Kyo bị nhận xét trông như bà đẻ khi chung khung hình với đàn chị Lee Jin.

Song Hye Kyo chơi thân với Lee Jin, cựu thành viên của nhóm Fin.K.L. Mặc dù hai ngôi sao trên có con đường phát triển riêng nhưng họ luôn dành sự quan tâm đến đối phương. Cho đến nay đã mấy chục năm trôi qua nhưng Hye Kyo vẫn giữ liên lạc và gặp gỡ Lee Jin khi có dịp sang Mỹ.

Song Hye Kyo kem sac khi chung khung hinh voi my nhan hon tuoi-Hinh-2

Khi có dịp sang Mỹ, vợ cũ của Song Joong Ki đều tranh thủ gặp gỡ cựu thành viên nhóm Fin.K.L.

Về cuộc sống đời tư, Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki vào cuối năm 2017. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 năm về chung một nhà, cặp đôi này đã quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại Song Hye Kyo trở về với tình trạng độc thân. Trong khi đó Lee Jin lại có hôn nhân bền chặt. Cô tổ chức hôn lễ ở Hawaii vào năm 2016 cùng ông xã ngoài ngành giải trí.

Theo Nguyễn Linh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)