Tuổi 45, mỹ nhân mang tiếng "giật bồ" Song Hye Kyo vẫn độc thân

Google News

Cho đến thời điểm hiện tại Ha Ji Won vẫn chọn cuộc sống độc thân. Ở tuổi 45, cô dường như không thiết tha gì đến việc tìm "nửa kia" của cuộc đời.

Ha Ji Won sinh năm 1978 và gia nhập làng giải trí vào năm 1996. Vượt qua nhiều khó khăn trong thời kỳ đầu lập nghiệp, cô dần chứng tỏ khả năng diễn xuất qua các tác phẩm phim ảnh. Những bộ phim mà Ha Ji Won từng góp mặt gây tiếng vang phải kể đến như: "Chuyện xảy ra ở Bali", "Hoàng Chân Y", "Khu vườn bí mật", "Quái vật giàn khoan", "Hoàng hậu Ki", "Cục nợ hóa cục cưng", "Hạ màn"...

Tuoi 45, my nhan mang tieng

Ha Ji Won xinh đẹp và có khả năng diễn xuất tốt.

Vai diễn trong bộ phim "Khu vườn bí mật" vào 2011 giúp cô nổi tiếng hơn cả. Trong dự án này, Ha Ji Won đóng cặp với nam tài tử Hyun Bin. Vì có nhiều phân cảnh tình tứ nên cô và Hyun Bin đã dính phải nghi vấn phải lòng nhau. Điều đáng nói là ở thời điểm bấy giờ Hyun Bin đang hẹn hò Song Hye Kyo lại bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi". Ha Ji Won ngay lập tức được cho là kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình đẹp giữa Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Tuoi 45, my nhan mang tieng

Nữ diễn viên này bị nghi là kẻ thứ ba phá hoại mối quan hệ tình cảm giữa Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Ha Ji Won vẫn mang tiếng "giật bồ" Song Hye Kyo. Trải qua những năm tháng cống hiến hết mình cho nghệ thuật những tưởng Ji Won sẽ có một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, cô lại phải nếm mùi đau khổ và xót xa khi chứng kiến những người thân yêu trong gia đình lần lượt rời xa.

Năm 2016, bố của Ha Ji Won đột ngột qua đời vì một cơn đau tim. Hơn 1 năm sau khi nỗi đau mất cha chưa dịu xuống thì cô tiếp tục đón tin dữ. Người em trai duy nhất của Ha Ji Won là Jun Tae Soo vì trầm cảm mà tìm đến cái chết. Hai cú sốc tinh thần lớn đã khiến Ha Ji Won chịu đả kích và suy sụp tinh thần. Trong suốt 2 năm sau đó cô lặn mất tăm và không góp mặt trong bất cứ sự kiện hay nhận lời đóng phim.

Tuoi 45, my nhan mang tieng

Ha Ji Won chịu nhiều đau khổ khi phải chứng kiến bố và em trai lần lượt qua đời.

Cho đến thời điểm hiện tại Ha Ji Won vẫn chọn cuộc sống độc thân. Ở tuổi 45, cô dường như không thiết tha gì đến việc tìm "nửa kia" của cuộc đời. Ngoài diễn xuất, Ha Ji Won có được niềm vui và sự bình yên thông qua hội họa.

Tuoi 45, my nhan mang tieng

Mỹ nhân "Hoàng hậu Ki" sống cuộc đời lẻ bóng ở tuổi 45.

Theo Nguyễn Linh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)