Sơn Tùng MTP gây sốt với MV “Không phải dạng vừa đâu“

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 3/4, Sơn Tùng MTP đã tung ra MV "Không phải dạng vừa đâu". Phong cách biểu diễn cực độc của nam ca sĩ khiến sản phẩm này gây sốt.

Mời quý độc giả xem MV "Không phải dạng vừa đâu":

Đúng như lời hứa hẹn của Sơn Tùng MTP, sáng 3/4, MV "Không phải dạng vừa đâu" của nam ca sĩ đã được trình làng với phiên bản chính thức. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Sơn Tùng sau khi rời cuộc thi The Remix vì lý do bị viêm họng cấp.
Ngay khi vừa tung lên mạng, sản phẩm mới toanh của chàng ca sĩ quê Thái Bình đã nhận được gần 40 ngàn lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhiều fan đã không tiếc lời khen dành cho sản phẩm mới của Sơn Tùng.
Son Tung MTP gay sot voi MV Khong phai dang vua dau
 Hình ảnh cúa Sơn Tùng MTP trong MV mới toanh.
Trong MV "Không phải dạng vừa đâu", vẫn với chất tưng tửng vốn có, Sơn Tùng MTP khiến fan ngất ngây khi nổi loạn, quậy tưng bừng giữa bối cánh một nhà hàng. Nam ca sĩ phá bỏ mọi quy tắc để được là chính mình, để chứng minh "tôi không phải dạng vừa đâu".
Hình ảnh của Sơn Tùng trong MV cũng chính là bản sao của anh ngoài đời, cá tính và bản lĩnh.
Son Tung MTP gay sot voi MV Khong phai dang vua dau-Hinh-2
 Sơn Tùng được biết đến với nhiều hit khủng: "Em của ngày hôn qua", "Chắc ai đó sẽ về"...
Trước đó, ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" được Sơn Tùng trình làng vào ngày 18/1. Tên của nhạc phẩm chính là điệp khúc quen thuộc của nhân vật Đình Phong trong bộ phim "Chàng trai năm ấy", do Sơn Tùng đóng vai chính.
Sau khi ra mắt "Không phải dạng vừa đâu" đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ với những bản cover độc đáo. Đặc biệt, tên bài bát cũng trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ hiện nay.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)