Sơn Ngọc Minh bị chuẩn đoán mắc ung thư, mẹ làm giúp việc

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh tiết lộ gia cảnh khó khăn không có tiền chữa trị bệnh ung thư vòm họng còn mẹ anh đang giúp việc ở quê.

Nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh được biết đến là thành viên nhóm nhạc Vmusic. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2014, anh theo đuổi sự nghiệp solo. Là người kín tiếng, Sơn Ngọc Minh vừa bất ngờ chia sẻ cuộc sống đằng sau ánh hào quang của mình trong chương trình “Người kết nối”.
Nam ca sĩ sinh năm 1990 lần đầu kể sau khi rời nhóm nhạc, anh gặp khủng hoàng tài chính. Thậm chí, trong người Sơn Ngọc Minh từng có lúc chỉ có 25.000 đồng. Anh kể mỗi tháng anh nhận lương 6 triệu cho công việc VJ cùng khoản tiền từ ca hát.
Hiện tại, Sơn Ngọc Minh sống trọ cùng 4 người khác. Với số tiền nhà trọ 2,5 triệu đồng cùng không ít khoản chi phí sinh hoạt, Sơn Ngọc Minh không có tiền dư ra để gửi về cho gia đình dù đã tiết kiệm.
Nói về bố mẹ, Sơn Ngọc Minh cho biết, bố anh đã qua đời. Mẹ của anh đang giúp việc cho một nhà ở Cần Thơ. Sống một mình trong căn nhà lụp xụp, mẹ của Sơn Ngọc Minh rất buồn và mong con trai về quê sống cùng bà.
Mẹ của Sơn Ngọc Minh rơi nước mắt khi kể con trai từng trở về và cho biết cuộc sống ở Sài Gòn của anh quá chật vật có lúc phải nhịn đói đi ngủ. Khi bà khuyên con trai về sống ở quê, anh bảo mẹ ráng đợi thêm 3 năm nữa.
Son Ngoc Minh bi chuan doan mac ung thu, me lam giup viec
Sơn Ngọc Minh. Ảnh: Vietnamnet 
Son Ngoc Minh bi chuan doan mac ung thu, me lam giup viec-Hinh-2
 Mẹ của Sơn Ngọc Minh. Ảnh: chụp màn hình
>>> Xem clip Sơn Ngọc Minh và mẹ trong chương trình “Người kết nối” (Nguồn: Fanpage Người kết nối):
Sơn Ngọc Minh cũng bất ngờ tiết lộ anh được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, anh sợ phải đi khám, đi kiểm tra vì không có tiền chữa trị. Vì sợ mẹ ở quê lo lắng, Sơn Ngọc Minh còn nói dối mình đã chữa bệnh xong.
Những chia sẻ của cựu thành viên nhóm Vmusic khiến không ít khán giả xúc động. Đây là lần đầu tiên anh kể về gia cảnh khó khăn của mình. Hiện tại, nhiều người gửi lời động viên Sơn Ngọc Minh có thêm động lực trong cuộc sống.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)