Hồ Ngọc Hà tức giận trước tin đồn cãi vã với Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị đồn mâu thuẫn, cãi vã. Trước sự đồn đoán của cư dân mạng, “nữ hoàng giải trí” không giấu được sự bức xúc.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vướng nghi vấn mâu thuẫn. Cụ thể, một cư dân mạng kể câu chuyện bắt gặp cặp đôi trên một chiếc ô tô. Theo lời người này, cả hai xảy ra cãi vã nên Kim Lý xuống xe giữa đường và tự đón taxi. Trước tin đồn, Hà Hồ đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô rất bức xúc khi thường xuyên bị người khác chụp lén rồi đăng tải lên Facebook nhằm mua vui.
Hồ Ngọc Hà viết: “Vài năm trước, tháng trước, ngày trước có biết bao người cứ thấy mặt mình là rút điện thoại ra chụp quay lén nhằm đăng Facebook cho vui. Khổ chủ đã từ năn nỉ lịch sự, đến lườm nguýt, dọa nạt cho đến chán nản bó tay những người quay chụp lén mình vì sợ bị nói rằng mình cố tình cho người chụp để có thêm scandal, mình muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia”.
Hà Hồ khẳng định cô sợ đám đông và không bao giờ muốn xuất hiện trên mặt báo nếu không có sản phẩm mới. “Mình luôn là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi mình chả có sản phẩm gì để khoe và yêu ai mình không cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ mình là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo”, nữ ca sĩ viết.
Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã quen với những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. “Mình cũng thế đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi”, nữ ca sĩ chia sẻ. Hà Hồ còn khẳng định tin đồn mâu thuẫn với Kim Lý là bịa đặt. “Chụp tấm ảnh người khác lao lên taxi rồi tự bịa câu chuyện 2 người nọ cãi nhau tung tóe bị đuổi khỏi xe rồi người kia hậm hực bỏ đi”, cô bức xúc chia sẻ.
Ho Ngoc Ha tuc gian truoc tin don cai va voi Kim Ly
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị đồn mâu thuẫn. Ảnh:  FBNV, Dân Việt
>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn hẹn hò Kim Lý sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ. Cả hai dính như sam ở sự kiện lẫn đời thường. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp vào khách sạn lúc nửa đêm. Sau đó, Hồ Ngọc Hà phân trần sau khi diễn tại phòng trà, Kim Lý đưa cô đi xem bản demo tại công ty có văn phòng đặt tại một khách sạn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)