Soi phản ứng của Mỹ Tâm khi đối diện với scandal

Google News

(Kiến Thức) - Là ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Mỹ Tâm luôn nhận được sự chú ý của dư luận. Dù luôn cố gắng tránh thị phi nhưng họa mi tóc nâu vẫn vướng lùm xùm. Khi Mỹ Tâm đối diện với scandal, nhiều người tò mò phản ứng của cô.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Anh chưa từng biết” của Mỹ Tâm. Nguồn: Youtube:
Bước chân vào giới giải trí Mỹ Tâm không tránh khỏi việc vướng lùm xùm. Khi đối diện scandal, họa mi tóc nâu dường như không muốn đẩy ồn ào của mình đi quá xa. Nếu làm sai, Mỹ Tâm sẽ không trốn tránh.
Năm 2017, MV “Anh thì không” của Mỹ Tâm bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng “tố” vi phạm tác quyền. Giữa lùm xùm, Mỹ Tâm quay video xin lỗi khán giả và nam nhạc sĩ. Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm thẳng thắn nhận trách nhiệm.
Năm 2014, ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol, nữ ca sĩ bị tố mặc đồ nhái. Lập tức, cô nhận trách nhiệm toàn bộ về việc này và sẽ rút kinh nghiệm. Trước đó, Mỹ Tâm vốn vướng scandal mặc đồ nhái nhưng cô lại chọn cách giữ im lặng.
Ngoài nhận trách nhiệm, trong một số lùm xùm, Mỹ Tâm thẳng thắn lên tiếng một lần duy nhất sau đó giữ im lặng. Lấy ví dụ năm 2013, nữ ca sĩ bị ban tổ chức chương trình pháo hoa ở Đà Nẵng tố hét giá cát-sê 6000 USD.
Mỹ Tâm lập tức lên tiếng phủ nhận đồng thời nhấn mạnh cô sẽ chịu trách nhiệm nếu những gì mình nói không đúng với sự thật. Sau đó mặc những lời tố từ ban tổ chức, Mỹ Tâm chọn cách giữ im lặng.
Trong scandal bị MC Kỳ Duyên đá xéo là mắc bệnh ngôi sao, Mỹ Tâm cũng chỉ lên tiếng một lần. Mỹ Tâm cho hay nếu MC Kỳ Duyên nói tới là cô thì không đúng lắm. Mỹ Tâm nghĩ đàn chị có lẽ nói vậy do chưa biết thực tế, chưa hiểu sự việc.
Cách phản ứng của Mỹ Tâm khi đối diện với scandal được đánh giá khôn khéo. Bởi vậy, đến nay, cô vẫn được đông đảo khán giả yêu mến.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)