Số phận “trái khoáy” của mỹ nhân cùng tên trong showbiz Việt

Google News

Cùng tên và được đông đảo khán giả biết đến, thế nhưng mỗi người: Hồ Ngọc Hà, Tăng  Thanh Hà...lại có một số phận trái ngược nhau hoàn toàn trong showbiz Việt. 

Trong làng giải trí Việt, có rất nhiều mỹ nhân đình đám trùng tên. Họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, được đông đảo công chúng biết đến và dành sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, số phận của họ lại khác nhau hoàn toàn, có người liên tục chịu thị phi - kẻ lại bình yên thảnh thơi đến "ghen tỵ".
Hồ Ngọc Hà - Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà
Ba người đẹp cùng tên Hà trong showbiz Việt đều sở hữu nhan sắc nổi trội, có thâm niên hoạt động nghệ thuật lâu năm trong làng giải trí và được đông đảo khán giả biết đến. Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, lỗi ăn nói khéo léo. Tăng Thanh Hà đẹp thuần chất dịu dàng và ghi điểm với nụ cười rạng rỡ. Còn Thân Thúy Hà lại đằm thắm quyến rũ. Xinh đẹp, tài năng không hề kém cạnh nhau, thế nhưng phận đời của họ lại hoàn toàn trái ngược.
Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó cô mới lấn sân qua lĩnh vực ca hát và nhận được vô số thành công lớn cùng lượng fan đông đảo trên khắp cả nước. Cô được ví von là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, thế nhưng, trong hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, chẳng mấy khi Hồ Ngọc Hà được bình yên vì hàng loạt thị phi cứ dồn dập ập tới.
Từ khi công khai tình cảm và về chung một nhà với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có. Ngay cả khi sinh bé Subeo, Hồ Ngọc Hà cũng chưa có một đám cưới tử tế với Cường Đôla và được gia đình nam doanh nhân hoàn toàn chấp nhận. Cho đến lúc Hà Hồ và Cường Đôla chia tay, hàng loạt scandal tình cảm giữa cô với đại gia kim cương, rồi thị phi trong nghề liên tục xuất hiện khiến nữ hoàng giải trí có thời điểm chịu sự tẩy chay gay gắt từ phía khán giả.
Thân Thúy Hà - nữ diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Việt nhiều năm nay cũng có đường tình khá lận đận. Sau chuyện tình không thành với Tuấn Hưng, cô quyết định lấy chồng và sinh con. Nhưng cuộc hôn nhân này không hề viên mãn như mong đợi, sau đổ vỡ, cô trở thành bà mẹ đơn thân trong showbiz và chưa có ý định đi bước nữa. Tuy nhiên, Thân Thúy Hà vẫn còn may mắn hơn Hồ Ngọc Hà, vì cô chưa phải chịu thị phi quá nhiều từ dư luận hay bất cứ scandal lớn nào.
Riêng Tăng Thanh Hà lại khác, cô đã từng lớn lên trong hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, nhưng chặng đường sự nghiệp và tình duyên lại khiến nhiều người phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt. Được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt, trong 8 năm tham gia diễn xuất, Tăng Thanh Hà góp mặt với 8 vai diễn và đều gây ấn tượng lớn với khán giả.
Sở hữu một lý lịch sạch không scandal và ngoại hình xinh đẹp, Tăng Thanh Hà cũng sớm trở thành "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz khi nắm trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo đắt tiền. Sau đó, cô đột ngột kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và gần như rút hẳn khỏi làng giải trí khi đang ở thời điểm đỉnh cao để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ, tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn, không điều tiếng thị phi khiến nhiều người phải "ghen tỵ".
So phan “trai khoay” cua my nhan cung ten trong showbiz Viet
 Hà Hồ - Thân Thúy Hà - Hà Tăng. 
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Đây là một trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí khi hai mỹ nhân cùng trùng cả họ lẫn tên. Thế nhưng, đó chỉ là điểm trùng hợp duy nhất, bởi từ lĩnh vực hoạt động trong làng giải trí đến đời sống cá nhân, cả hai đều khác nhau hoàn toàn.
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Thế nhưng, từ khi đội chiếc vương miện lên đầu cho tới nay, cô liên tục vướng phải những scandal đáng tiếc khiến hình ảnh bị tổn hại nghiêm trọng và trở thành "nàng Hoa hậu thị phi nhất Việt Nam".
Còn với MC Kỳ Duyên, dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung quyến rũ và lối sống khá sạch sẽ. MC Kỳ Duyên cũng từng trắc trở trong chuyện tình cảm, nhưng vì biết cách ứng xử và kín kẽ đời tư trước dư luận nên cô đều dễ dàng vượt qua nhanh chóng. Đặc biệt, tính cách hài hước, thẳng thắn cũng là yếu tố khiến MC Kỳ Duyên được lòng khán giả và đồng nghiệp mấy chục năm nay.
So phan “trai khoay” cua my nhan cung ten trong showbiz Viet-Hinh-2
 Hoa hậu Kỳ Duyên (phải).
Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Cũng thật hiếm có, showbiz Việt có tới hai Hoa hậu chung cái tên Đặng Thu Thảo, và họ cũng đều là những cô gái miền Tây. Một người là Hoa hậu Việt Nam 2012 với vẻ đẹp "sắc nước hương trời", được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu". Người còn lại đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014, song không được khán giả đánh giá cao về mặt nhan sắc.
Không chỉ là ngoại hình, vị trí trong showbiz của hai hoa hậu trùng tên cũng có nhiều điểm khác biệt. Trong khi Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo là mỹ nhân đình đám, rất được "săn đón" và tung hô, thì Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo không có nhiều hoạt động nổi bật, gần như "lặn mất tăm" sau khi đăng quang.
So phan “trai khoay” cua my nhan cung ten trong showbiz Viet-Hinh-3
Hoa hậu Việt Nam 2014 (trái).
Ngô Thanh Vân - Ốc Thanh Vân - Phi Thanh Vân - Thanh Vân Hugo
4 người đẹp tên Vân, đều có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, nhưng cũng giống như những mỹ nhân khác, đường đời của họ không vì thế mà giống nhau.
Ngô Thanh Vân từng đăng quang Á hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2000. Sau đó, cô dấn thân vào showbiz bằng vai trò người mẫu, ca sĩ cho đến diễn viên, giám đốc công ty đào tạo tài năng trẻ, đạo diễn, nhà sản xuất, bà bầu. Không chỉ vậy, bằng lối diễn xuất chuyên nghiệp, thường xuyên đảm nhận thành công các vai hành động đã giúp cô được mệnh danh là "đả nữ màn ảnh Việt". Mặc dù đường tình của Ngô Thanh Vân cũng không mấy suôn sẻ, đến nay khi đã 38 tuổi nhưng cô vẫn lẻ bóng một mình, nhưng sự nghiệp của "đả nữ" lại khiến nhiều người trong giới phải đem lòng ghen tỵ vì quá thành công.
Trong khi đó, MC - diễn viên Ốc Thanh Vân lại khá đa tài và may mắn thành công ở bất cứ lĩnh vực nào mà cô chạm tay vào. Với cuộc sống gia đình, cô cũng có hạnh phúc viên mãn bên chồng và 3 con nhỏ.
Phi Thanh Vân là một gương mặt cá tính của showbiz Việt. Xuất phát từ vai trò người mẫu rồi trở thành một diễn viên chuyên đóng các vai phản diện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh một thời gian dài. Thử tham gia ca hát nhưng cũng nhanh chóng rơi vào danh sách ca sĩ thảm họa với ca khúc Da nâu. Về cuộc sống đời tư, 2 mối tình với người đàn ông Pháp và chồng trẻ Bảo Duy mới đây cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Phi Thanh Vân có lẽ là cô nàng tên Vân nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả nhất vì các phát ngôn gây sốc và scandal liên tục.
Thanh Vân Hugo cũng có một sự nghiệp khá thành công, cô là nữ MC đắt show nhất nhì làng giải trí hiện nay và được khán giả đặc biệt yêu mến. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn đã khiến cô trở thành bà mẹ đơn thân khi mới ngoài 20 tuổi. Đến nay, nữ MC còn mắc phải căn bệnh nhược thị khiến mắt trái gần như vô tác dụng và giọng nói yếu đi từng ngày.
So phan “trai khoay” cua my nhan cung ten trong showbiz Viet-Hinh-4
 Ngô Thanh Vân- Ốc Thanh Vân - Phi  Thanh Vân - Vân Hugo.
Ca sĩ Mỹ Linh – Ca sĩ Phương Linh – Ca sĩ Hoàng Thùy Linh
Mỹ Linh là một trong 4 Diva của làng nhạc Việt nhiều năm nay, ngoài ca hát, cô còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân và 3 người con xinh xắn. Mỹ Linh cũng được khán giả nhớ tới qua vai trò giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế như The Voice, Sao mai điểm hẹn, Gương mặt thân quen... Có thể nói, từ sự nghiệp đến đời sống cá nhân, Mỹ Linh đều sở hữu trọn vẹn.
Ca sĩ Phương Linh bắt đầu được khán giả biết đến qua chương trình Sao mai 2005 với giải nhì dòng nhạc nhẹ. Tuy nhiên, sự nghiệp của Phương Linh cũng mau chóng im ắng chỉ sau một thời gian. Từng gặp một vài scandal trong chuyện tình cảm, song Phương Linh chưa bao giờ tiết lộ với công chúng người đàn ông bên cạnh mình.
Hoàng Thùy Linh sở hữu tài năng nghệ thuật khá nổi trội trong các lĩnh vực: điện ảnh, âm nhạc. Dù xuất hiện với vai trò nào, Hoàng Thùy Linh cũng mau chóng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh lại phải chịu scandal lớn trong cuộc đời ngay khi mới 20 tuổi, khiến cô phải ở ẩn một thời gian và tốn nhiều công sức để lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả, quay trở lại con đường nghệ thuật.
Cho đến hiện tại, Hoàng Thùy Linh đã khẳng định được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, trở thành mỹ nhân có nghị lực phi thường nhất nhì giới showbiz. Bên cạnh đó, sau nhiều mối tình lỡ dở, Hoàng Thùy Linh cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên người mẫu Vĩnh Thụy.
Theo Theo P.V (VNM/ĐS&PL)

>> xem thêm

Bình luận(0)