Siêu mẫu Việt kết hôn hơn 20 năm vẫn yêu chồng say đắm

Google News

Sau hơn 20 năm hôn nhân, vợ chồng Hạ Vy đến giờ đi ngủ vẫn nắm tay nhau. Các con của cô luôn tự hào khoe với mọi người rằng, bố mẹ chúng rất yêu nhau.

Siêu mẫu Hạ Vy được biết đến là "bà trùm chân dài" đất Bắc. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Nhờ chiều cao nổi trội, vóc dáng mảnh khảnh, Hạ Vy được bố mẹ cho đi học bóng chuyền trong đội tuyển Bưu điện thành phố.
Tham gia đội bóng chuyền một thời gian thì Hạ Vy tạm ngừng để tập trung cho học tập văn hóa. Thời gian này, Hạ Vy theo chị gái – người mẫu Vy Hạnh đi tham gia một số show diễn và yêu thích nghề người mẫu rồi bén duyên với nghề từ đây.
Với gương mặt lạnh ấn tượng, sáng sân khấu cùng thân hình chuẩn, Hạ Vy nhanh chóng khẳng định được vị trí trong làng thời trang Việt.
Hạ Vy lấy chồng khá sớm từ năm 17 tuổi. Hiện tại, ở tuổi 40, cô đã là mẹ của 3 đứa con. Sau khi sinh con, Hạ Vy chuyển hướng dần sang kinh doanh và đào tạo người mẫu.
Dù ít xuất hiện trước truyền thông cũng như ít tham gia sự kiện nhưng Hạ Vy vẫn là cái tên được nhiều người nhắc nhớ trong làng mốt phía Bắc.
Sieu mau Viet ket hon hon 20 nam van yeu chong say dam
Siêu mẫu Hạ Vy thời trẻ.
Bên cạnh sự nghiệp, Hạ Vy còn khiến khán giả quan tâm bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng chẳng những không phải là đại gia mà còn thấp hơn cô 6 cm. Trong khi Hạ Vy cao 1m73 thì ông xã cô – Từ Đức Hưng chỉ cao 1m67. Dù vậy thì họ vẫn có một cuộc hôn nhân viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Hạ Vy thường gọi chồng một cách thân mật là "Còi" và dành những lời tình tứ cho ông xã sau 23 năm đồng hành, gắn bó bên nhau.
Những status tình cảm hay những hình ảnh tình tứ của cặp đôi là điều đã quá quen thuộc với những ai theo dõi facebook Hạ Vy.
"Tiễn ông Công, ông Táo về chầu trời. Xin báo cáo là vợ chồng con vẫn luôn hòa thuận, yêu thương nhau. Nhà con vẫn luôn đầy ắp tiếng cười". Cùng với dòng status này, siêu mẫu Hạ Vy bật mí, toàn bộ mâm cỗ cúng ông Táo ngày 23 là do ông xã làm.
Sieu mau Viet ket hon hon 20 nam van yeu chong say dam-Hinh-2
Hạ Vy và chồng. Dù chồng không phải đại gia, lại thấp hơn cô 6 cm nhưng không gì có thể cản trở được tình yêu họ dành cho nhau.
Không những thế, siêu mẫu sinh năm 1984 còn viết một status tình cảm dành cho chồng "Lý do tại sao lại có ông chồng Còi tuyệt vời đến thế". Theo đó, Hạ Vy cho rằng, vợ chồng cô luôn yêu nhau, thương nhau, trân trọng nhau. Yêu nhau 23 năm nhưng vẫn chưa chán là vì cả hai luôn chia sẻ, động viên và thấu hiểu nhau trong từng hoàn cảnh.
"Muốn hạnh phúc bền chặt thì đừng đặt cho nhau những chữ phải. Không bao giờ có chuyện Còi phải rửa bát, phải nấu cơm, phải phục vụ vợ con. Tất cả đều xuất phát từ việc Còi rất yêu thương vợ con, thế thôi", Hạ Vy viết.
Siêu mẫu còn viết thêm: "Yêu vợ đến nỗi khi kinh tế khó khăn, Còi tiết kiệm cho vợ bằng việc, dù mê cà phê nhưng anh đây vẫn tự pha và uống ở nhà thì cũng gọi là cất đi được một khoản kha khá rồi. Yêu còi never sai, bên Còi never die".
Chẳng những có người chồng tuyệt vời, những hình ảnh, những lời lẽ mà Hạ Vy chia sẻ trên trang cá nhân cũng cho thấy, cô có những đứa con rất ngoan, tình cảm, quan tâm bố mẹ và luôn quan tâm tới mọi người.
Sieu mau Viet ket hon hon 20 nam van yeu chong say dam-Hinh-3
Tổ ấm ngọt ngào của siêu mẫu sinh năm 1984.
Chia sẻ trên tờ Dân Việt, Hạ Vy cho biết, tình cảm của vợ chồng cô trên Facebook thế nào thì ngoài đời y như vậy. Các con luôn tự hào khoe với mọi người rằng, bố mẹ chúng rất yêu nhau. Thậm chí, sau 23 năm hôn nhân, vợ chồng Hạ Vy đến giờ đi ngủ vẫn nắm tay nhau.
Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, siêu mẫu sinh năm 1984 cho rằng, khi có tình yêu, hôn nhân sẽ tự nó không cần gìn giữ. Bởi khi yêu, người ta sẽ mong muốn vun đắp và cùng nhau hạnh phúc.
Vợ chồng Hạ Vy luôn nhường nhịn nhau. Khi người này nhường thì người kia cũng hiểu là bạn đời nhường vì họ yêu mình, thương mình chứ không được đà lấn tới.
Vợ chồng cô cũng không có bí mật, không có cái riêng. Có những giai đoạn kinh tế khó khăn, vợ chồng cô cùng đưa ra nguyên tắc, càng khó khăn càng không được cãi nhau, phải yêu thương, bao bọc nhau nhiều hơn.
Sieu mau Viet ket hon hon 20 nam van yeu chong say dam-Hinh-4
"Bao bọc ở đây là gì. Là những lời động viên nhau, là những cuộc trò chuyện vui vẻ. Con cái cũng sẽ nhìn thấy điều đó, để trân trọng gia đình sau này. Con cái tôi chúng hay bảo nhau: "Bố yêu mẹ thế nhỉ?", "Bố mẹ là tất cả của nhau à?". Chúng hiểu được điều đó và hạnh phúc khi có một gia đình như vậy", Hạ Vy nói trên tờ Dân Việt.
Theo phunuso.baophunuthudo.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)