Có 80 hình xăm, con gái Michael Jackson mặc áo Cut-Out thế nào?

Google News

Nữ ca sĩ Paris Jackson gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ trao giải Grammy với diện mạo gợi cảm. Hơn 80 hình xăm trên cơ thể đã được cô che đi một cách hoàn hảo để mặc bộ đầm "cut-out" táo bạo.

Diện mạo của Paris Jackson tại lễ trao giải Grammy gây bất ngờ. Toàn bộ hơn 80 hình xăm trên cơ thể Paris hoàn toàn biến mất. Cô diện bộ đầm "cut-out" gợi cảm của thương hiệu Celine với phong cách nữ tính khác lạ so với thường lệ.
Nữ ca sĩ 25 tuổi vốn có niềm đam mê dành cho các hình xăm. Qua năm tháng, Paris đã thực hiện hơn 80 hình xăm trên cơ thể. Paris từng chia sẻ: "Tôi thường thực hiện hình xăm đôi với các bạn bè thân thiết. Tôi cũng thực hiện nhiều hình xăm để tưởng nhớ cuộc đời và sự nghiệp của người cha tôi.
Co 80 hinh xam, con gai Michael Jackson mac ao Cut-Out the nao?
Diện mạo của Paris Jackson tại lễ trao giải Grammy gây bất ngờ (Ảnh: Page Six). 
Tôi biết hình xăm vẫn luôn là một đề tài gây tranh cãi. Có những người rất ghét hình xăm, nhưng tôi coi hình xăm như một dạng thức biểu đạt nghệ thuật. Tôi rất yêu nghệ thuật và cũng yêu các hình xăm, bởi tôi có thể gửi gắm vào từng hình xăm những ý nghĩa riêng".
Paris đang nỗ lực theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô là người con duy nhất của ông vua pop Michael Jackson theo đuổi sự nghiệp ca hát tính đến thời điểm này. Paris đã thử sức với nhiều vai trò như người mẫu, nữ diễn viên, nữ ca sĩ.
Paris từng nói rằng cô tìm tới âm nhạc như một cách để tận hưởng bản thân, thỏa mãn niềm đam mê cá nhân. Vì vậy, cô sẽ từ tốn bước đi trên con đường âm nhạc của mình.
Cô khẳng định bản thân đi hát không phải vì tiền, vì cô... không cần tiền. Paris chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm âm nhạc và không đề cao chuyện doanh thu.
Sau khi Michael Jackson qua đời, gia đình nhà Jackson vẫn đều đặn thu về tiền bản quyền từ những sản phẩm âm nhạc mà ông từng tung ra thị trường lúc sinh thời.
Co 80 hinh xam, con gai Michael Jackson mac ao Cut-Out the nao?-Hinh-2
 Paris là người con duy nhất của ông vua pop Michael Jackson theo đuổi sự nghiệp ca hát tính đến thời điểm này (Ảnh: Page Six).

Co 80 hinh xam, con gai Michael Jackson mac ao Cut-Out the nao?-Hinh-3
Paris rất thích xăm mình và có hơn 80 hình xăm trên cơ thể (Ảnh: Page Six). 
Ước tính nhà Jackson đã thu về hơn 700 triệu USD tiền bản quyền âm nhạc kể từ khi Michael Jackson qua đời hồi năm 2009. Hiện tại, tổng khối tài sản được gây dựng nên từ tên tuổi và sự nghiệp của Michael Jackson ước tính đã lên tới khoảng 1,8 tỷ USD.
Kể từ khi Michael Jackson qua đời, mỗi người con của ông vẫn đều đặn nhận được 8 triệu USD mỗi năm trích ra từ khối tài sản này. 3 người con của Michael Jackson sẽ được thừa hưởng khối tài sản không ngừng gia tăng, ngay cả khi cha của họ đã qua đời nhiều năm.
Vì vậy, Paris Jackson khẳng định vấn đề tiền bạc chưa bao giờ là gánh nặng với cô. Trong công việc và cuộc sống của mình, Paris đánh giá mức độ thành công của bản thân dựa trên cảm nhận của cô về chính mình và về những gì mà mình làm.
"Mỗi khi tôi có thể biểu diễn liên tục mà vẫn ổn định phong độ, tôi cảm thấy tự hào về bản thân mình. Mỗi khi tôi sáng tác nên một ca khúc mà tôi tự tin gửi tới công chúng, tôi cảm thấy hãnh diện về chính mình. Tôi không lo lắng về vấn đề doanh thu, bởi tôi đi hát không phải vì tiền", Paris Jackson từng chia sẻ.
Theo 2sao

>> xem thêm

Bình luận(0)