Scandal hút bóng cười bị khơi lại, HH Kỳ Duyên đáp trả thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - 3 năm trước, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng lùm xùm hút bóng cười. Mới đây, khi một cư dân mạng để lại bình luận liên quan tới ồn ào này, Kỳ Duyên không ngại phản hồi.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải ảnh trong phòng tập gym kèm dòng chú thích: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé”. Đáng chú ý, ở phần bình luận, một cư dân mạng khéo nhắc lại scandal hút bóng cười của Kỳ Duyên: “Thổi bóng có tệ nạn không chị?". Về phía Kỳ Duyên, cô đáp trả nhẹ nhàng: “Có em nhé, nên bỏ đi".
Scandal hut bong cuoi bi khoi lai, HH Ky Duyen dap tra the nao?
Kỳ Duyên đáp trả khi bị nhắc scandal hút bóng cười. Ảnh: Zing 

Scandal hut bong cuoi bi khoi lai, HH Ky Duyen dap tra the nao?-Hinh-2
 Kỳ Duyên từng bị lộ ảnh hút bóng cười. Ảnh: Giao thông
>>>  Mời quý độc giả xem video "Kỳ Duyên chia sẻ về vương miện". Nguồn Youtube/Sen Vàng:
Năm 2016, Kỳ Duyên từng bị lộ ảnh hút bóng cười. Vì lùm xùm này cùng loạt ồn ào khác, Kỳ Duyên suýt bị tước vương miện. Trong vài năm trở lại đây, người đẹp gốc Nam Định dần thoát khỏi cái mác hoa hậu thị phi. Đáng nói hơn, Kỳ Duyên ngày càng đáp trả antifan khéo léo.
Cụ thể, hồi tháng 3/2018, khi Kỳ Duyên khoe ảnh của mình, một cư dân mạng để lại bình luận chê cô cằm dài, má hóp, môi dày. Ngay lập tức, Kỳ Duyên đáp: "Cảm ơn em, nhưng chị lựa chọn cách hòa lẫn không hòa tan em ạ".
Tháng 1/2019, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh bên Hương Giang, Tiểu Vy, H'hen Niê, Đỗ Mỹ Linh và Chi Pu tại một sự kiện. Ở phần bình luận, cư dân mạng đổ xô khen Chi Pu. Không đôi coi với cư dân mạng, Kỳ Duyên chỉ để lại bình luận ngắn gọn nhưng “chất: “Công nhận”.
Scandal hut bong cuoi bi khoi lai, HH Ky Duyen dap tra the nao?-Hinh-3
 Kỳ Duyên đáp khi Chi Pu được khen. Ảnh: Pose
Có thể thấy, sau nhiều lùm xùm, Kỳ Duyên đã trưởng thành hơn nhiều. Cô đã đáp trả những lời nhận xét không hay về mình một cách khéo léo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)