Sao Việt tiếc thương MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29

Google News

(Kiến Thức) - MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 sau 2 năm chống chọi bệnh ung thư máu. Sự ra đi của cô khiến nhiều nghệ sĩ vô cùng đau buồn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Diệu Linh trong chương trình Khỏe đẹp cùng Thể thao TV". Nguồn Youtube/ Khỏe đẹp cùng Thể thao TV:
 
Thông tin MC Diệu Linh qua đời vào sáng nay (13/6) khiến người thân, bạn bè và đông đảo khán giả bàng hoàng, xót xa. BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh Diệu Linh lúc còn sống đồng thời bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của nữ MC.
"Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ cùng anh trong mọi hoạt động. "Bữa trưa vui vẻ" cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhớ em Nguyễn Diệu Linh", Quang Minh viết.
Sao Viet tiec thuong MC Dieu Linh qua doi o tuoi 29
MC Diệu Linh mắc ung thư máu.  
Sao Viet tiec thuong MC Dieu Linh qua doi o tuoi 29-Hinh-2
 Hình ảnh sinh thời của nữ MC bên BTV Quang Minh. 
Ca sĩ Minh Quân cũng xót xa khi hay tin: “Hãy yên nghỉ nhé em MC Nguyễn Diệu Linh! R.I.P. Thành kính phân ưu cùng gia đình và bạn bè”. Còn MC Danh Tùng đau buồn viết: “Rồi sẽ chẳng còn mệt mỏi, đớn đau em ạ. Em yên nghỉ nhé”. Ca sĩ Bằng Kiều, Hà Anh cũng gửi lời vĩnh biệt đến Diệu Linh.
MC Mỹ Lan không giấu được sự đau buồn và thông báo ngừng kêu gọi quyên góp khi MC Diệu Linh qua đời. “Nửa đêm qua nghe tin em nhưng không dám tin là sự thật, chỉ mong là có sự nhầm lẫn nào đó. Sống chết mong manh quá. Lan xin phép ngừng tiếp nhận quà tặng Linh. Những tình cảm và món quà đã sẻ chia, Lan xin phép mang tới gia đình và đặt trước linh cữu em”, Mỹ Lan cho hay.
Nhiều người bạn của Diệu Linh để lại bình luận tiếc thương: “Thương quá Linh ơi, em sẽ không phải chịu đau đớn nữa rồi. Yên nghỉ nhé em!", "Mãi nhớ Linh yêu nhé. Cái hẹn của bọn mình không thực hiện được rồi. An yên nơi thiên đường em gái của chị”, “Tạm biệt Linh, cánh én nhỏ trên bầu trời xanh, hãy bay xa đến chân trời tự do bình yên em nhé”, “Tạm biệt em, cô gái xinh đẹp. Anh bất ngờ quá, vẫn mãi trong tim mọi người em nhé”, “Kiếp người ngắn ngủi, cho dù ở nơi đâu, chúc Linh bình an và luôn xinh tươi nhé”.
Theo chia sẻ của Mỹ Lan, tang lễ của MC Diệu Linh diễn ra tại Nhà Tang lễ Bệnh viện 108, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ viếng bắt đầu từ 7h30 ngày 16/6. Lễ đưa tang và hỏa táng diễn ra cùng ngày.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)