Sắc màu đối nghịch giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi

Google News

Trong khi Hồ Ngọc Hà thư thái và trẻ trung thì Hạ Vi thời gian gần đây bị nhận xét là già dặn và kém tươi tắn.

Gần đây, trước thông tin Hồ Ngọc Hà có bạn trai mới, người hâm mộ ngày càng háo hức hơn khi người đẹp liên tục đăng tải những clip nhắng nhít, siêu dễ thương.
Bởi bất kỳ người con gái khi bắt đầu cuộc tình mới, bỏ lại những đau khổ từ quá khứ để tận hưởng hạnh phúc hiện tại của mình.
Có nhiều người nghĩ rằng, sau những va chạm trong cuộc sống, những khó khăn Hồ Ngọc Hà đã tự mình trải qua cô sẽ trở nên già dặn hơn trong cách suy nghĩ và hành động.
Nhưng bằng những hoạt động gần đây của Hà Hồ, người ta thấy cô dễ thương, yêu đời hơn và đôi phần nhắng nhít. Bạn Nguyễn Thu Trang bày tỏ: "Đáng yêu vô cùng...".
Bạn Nguyen Anh Tuan còn bình luận hài hước: "Chủ nhật này sẽ đem theo thuốc cho nàng uống...". Hơn thế nữa, Hồ Ngọc Hà thường xuyên tập yoga thư giãn ngay cả trong ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của mình.
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà thư thái và trẻ trung là thế nhưng với Hạ Vi, người chị em nhiều duyên phận của mình, cuộc sống hằng ngày của nữ ca sĩ mang nhiều màu sắc tươi mới hơn.
Sac mau doi nghich giua Ho Ngoc Ha va Ha Vi
Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập Yoga. Ảnh: FBNV 
Hạ Vi thời gian gần đây vẫn chìm đắm, chiêm nghiệm trong quá khứ. Kể cả vào những ngày nghỉ lễ, khi đi du lịch mà vẫn nhớ thương quá khứ, tình cũ với dòng chia sẻ bằng tiếng Anh "Wish to go to the past" (Tạm dịch là: "Ước gì trở về quá khứ").
Sac mau doi nghich giua Ho Ngoc Ha va Ha Vi-Hinh-2
Hạ Vi bị nhiều người hâm mộ chê phong cách thời trang của cô hiện tại. Ảnh: FBNV 
Mới đây, Hạ Vi còn tự an ủi bản thân rằng: "Ngày mai sẽ khác, sẽ lại thấy dòng người rất đông, sẽ lại thấy trời xanh rất rộng". Hơn nữa, phong cách thời trang của cô gần đây bị cho là già dặn và kém tươi tắn.
Sac mau doi nghich giua Ho Ngoc Ha va Ha Vi-Hinh-3
Hạ Vi già dặn hơn khi trong cách phối đồ. Ảnh: FBNV 
Bởi vậy, Hạ Vi vẫn thế, vẫn là con người nặng tình cảm, nếu cô bớt suy nghĩ đi hay sống một cách nhẹ nhàng hơn, chăm chút và yêu bản thân hơn để cuộc sống cô ngày càng thêm màu sắc của hạnh phúc.
Theo Thảo Mi/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)