Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có lập kỳ tích trong chung kết Britain’s Got Talent?

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giành vé vào chung kết Britain’s Got Talent 2018. Anh em hoàng tử xiếc cũng được khán giả lẫn báo chí nước ngoài khen ngợi. Hiện, những đối thủ đáng gờm của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lộ diện.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được xướng tên vào chung kết Britain’s Got Talent 2018". Nguồn: BTC:
Báo nước ngoài hết lời khen, kỳ vọng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chiến thắng
Thông tin Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lọt chung kết Britain’s Got Talent 2018 khiến khán giả Việt Nam vô cùng vui mừng. Tại bán kết, anh em nghệ sĩ xiếc có phần trình diễn đầy mạo hiểm. Không chỉ chồng đầu, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn bịt mắt, đi lên đi xuống bậc thang.
Kết thúc phần trình diễn, anh em hoàng tử xiếc nhận được tràng pháo tay lớn từ phía dàn giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay. Nhận được điểm số bằng nghệ sĩ hài Mandy Muden từ ban giám khảo, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt lên nhờ bình chọn từ khán giả.
Khán giả Việt Nam tự hào về thành tích lọt chung kết của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Khi biết tin, nhiều nghệ sĩ Việt: Phi Nhung, Nam Cường, Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Quý Bình, cũng gửi lời chúc mừng đến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.
 
 
Màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Metro 
Tên tuổi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng được nhiều khán giả nước ngoài tìm kiếm sau bán kết. Theo đó, đông đảo cư dân mạng nước ngoài bày tỏ sự thán phục trước tài năng của anh em hoàng tử xiếc Việt Nam.
Tài khoản C.H viết: “Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là nghệ sĩ tuyệt vời nhất từ trước đến nay tại Britain’s Got Talent. Tôi hoàn toàn không thể tin cả hai giỏi đến như vậy". Một tài khoản khác chia sẻ: “Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thật là phi thường”.
Tài khoản N để lại bình luận: "Nếu anh em họ Giang không vào chung kết, tôi có lẽ không bao giờ xem chương trình một lần nữa. Màn trình diễn của 2 nghệ sĩ Việt Nam hoàn toàn không thể tin được".
"Ôi trời ơi, tim tôi đập rất mạnh và tôi không biết làm thế nào Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có thể chồng đầu, đi lên đi xuống bậc thang. Nhờ màn trình diễn tuyệt vời, hai nghệ sĩ xứng đáng vào chung kết", một cư dân mạng chia sẻ cảm xúc về tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.
 
 Dân mạng nước ngoài khen ngợi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 
Ngoài cư dân mạng, nhiều trang báo nước ngoài cũng hết lời ca ngợi Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp. Tờ Evening standard đăng tải bài viết có tiêu đề: "Anh em nhà họ Giang khiến giám khảo và khán giả Britain's Got Talent choáng váng”.
Tờ The Sun đưa tin "Anh em nhà họ Giang là ai? Họ đến từ Việt Nam và lọt chung kết Britain’s Got Talent 2018”. Trong bài viết, tờ The Sun đánh giá Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là những người giữ thăng bằng giỏi nhất trong lịch sử cuộc thi.
Cũng theo The Sun, màn trình diễn trong bán kết của hai anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam còn được cho là ấn tượng nhất từ đầu mùa giải đến giờ và cả hai đã mạo hiểm để trình diễn.
Bài viết trên tờ The Metro lại có tiêu đề: "Khán giả thót tim theo dõi màn trình diễn thăng bằng căng thẳng của anh em nhà họ Giang tại Britain’s Got Talent 2018”. Theo tờ này, các kỹ năng thăng bằng đã giúp Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bước vào chung kết.
Đối thủ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở chung kết mạnh cỡ nào?
Cùng với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, các thí sinh bước vào chung kết Britain’s Got Talent 2018 gồm: Micky P Kerr, Lee Ridley, nhóm Diversity Juniors, Robert White, Tim Goodacre cùng con trai Jack, Gruffydd Wyn Roberts, Donchez Dacres, Calum Courtney và nhóm D-Day Darlings. Trong đó, Micky P Kerr được xem là một đối thủ đáng gờm của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.
Micky P Kerr là một giáo viên, đến với cuộc thi, anh trổ tài đánh đàn guitar trong khi hát các ca khúc có lời dí dỏm. Trong đêm bán kết, Micky P Kerr được khán giả bình chọn nhiều nhất, lọt thẳng vào chung kết.
Lee Ridley cũng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Britain’s Got Talent 2018. Sau khi mắc căn bệnh về não, thí sinh này không thể nói. Đến với cuộc thi, Lee chinh phục khán giả bằng tài năng kể chuyện cười nhờ một ứng dụng của iPad.
Một đối thủ đáng gờm khác của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là Robert White. Robert năm nay 41 tuổi, đến từ West Sussex, Anh Quốc. Robert được khán giả trong nước khen ngợi bởi những màn trình diễn âm nhạc ngẫu hứng, không thể đoán trước được.
 Micky P Kerr. Ảnh: Mirror
 Lee Ridley. Ảnh: Standard
 Robert White. Ảnh: The Sun
Về phía Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, trước bán kết, 2 nghệ sĩ cũng đã gây ấn tượng với ban giám khảo bởi những kỹ năng xiếc trong vòng sơ tuyển. Giám khảo Alesha Dixon từng bày tỏ đó là một trong những tiết mục vòng loại gây phấn khích nhất mà cô từng được xem.
Giám khảo Simon Cowell khen ngợi: “Đối với tôi, xem tiết mục này của các bạn như đang xem thi đấu ở Thế vận hội Olympic vậy, không phải là tham gia một cuộc thi tài năng nữa. Tôi sẽ nhớ phần thi của các bạn trong suốt cuộc đời mình". 
Hiện tại, nhiều khán giả Việt có quyền đặt kỳ vọng vào Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sau những phần trình diễn xuất sắc tại cuộc thi cũng như những màn biểu diễn đỉnh cao trước đó của hai anh em.
Trước Britain’s Got Talent 2018, vào cuối tháng 12/2016, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness, chồng đầu đi qua 90 bậc thang trong 52 giây tại Nhà thờ Chánh tòa ở thành phố Girona, Tây Ban Nha.
Bật mí về tiết mục trong đêm thi cuối cùng tại Britain’s Got Talent 2018, Quốc Nghiệp cho hay hai anh em sẽ có tiết mục cực kỳ nguy hiểm. “Tôi nghĩ các bạn sẽ không tin chúng tôi sẽ mạo hiểm đến thế, rất mạo hiểm”, Quốc Nghiệp chia sẻ. Theo dự kiến, chung kết Britain's Got Talent 2018 sẽ diễn ra vào tối ngày 3/6 (giờ Anh).
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)