Phim Tết 2018: Hoài Linh làm đại gia, Trường Giang đóng vai kép

Google News

(Kiến Thức) - Loạt phim Tết 2018 hứa hẹn là những món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả dịp Tết Mậu Tuất. Nếu trong "Đích tôn độc đắc" Hoài Linh hoá đại gia, thì Trường Giang cũng tạo điểm nhấn cho "Siêu sao siêu ngố" khi đóng vai kép.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Siêu sao siêu ngố". Nguồn Youtube:
Trường Giang biến hoá linh hoạt trong "Siêu sao siêu ngố"
Rút khỏi dự án "798Mười" của đạo diễn Dustin Nguyễn, danh hài Trường Giang vẫn xuất hiện trong mùa phim Tết 2018 khi đóng vai kép - cặp anh em sinh đôi trong phim “Siêu sao siêu ngố” của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh – Thanh Thuý.
Đây được xem là vai diễn đột phá của Trường Giang khi anh thể hiện một lúc hai nhân vật có ngoại hình giống hệt nhau, nhưng tính cách trái ngược. Nếu Thế Sơn là một ngôi sao giàu có, sang trọng thì cậu em Thế Tùng chỉ là một anh chàng chăn heo bình dị.
Sự biến hoá linh hoạt của Trường Giang khiến cho hai nhân vật trong phim tạo được bản sắc riêng không bị trộn lẫn. Với Thế Sơn, lối diễn của Trường Giang lột tả nhân vật là một người điềm đạm, lịch thiệp. Còn với Thế Tùng, nét duyên dáng khi diễn hài của Trường Giang phác hoạ nên nhân vật có tính cách tưng tửng, gây cười.
 Trường Giang đóng cặp anh em sinh đôi trong "Siêu sao siêu ngố". Ảnh: Đoàn phim
 Hình ảnh lịch thiệp của Trường Giang trong vai một ngôi sao. Ảnh: Đoàn phim
 Và hình ảnh hoàn toàn trái ngược. Ảnh: Đoàn phim
"Siêu sao siêu ngố" có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn. Mặc dù có sự nghiệp thành công, cuộc sống sang chảnh nhiều người hâm mộ, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm bất cứ điều gì mình yêu thích.
Vì quá mệt mỏi và với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn đã thực hiện một biện pháp khá liều lĩnh đó là để người em trai sinh đôi có ngoại hình giống nhau như tạc đóng thế mình. Kế hoạch tưởng chừng như tốt đẹp cho đến khi mọi chuyện trở nên đi quá xa và vượt ra khỏi tầm kiểm soát…
Trong phim, đóng vai kép nên hầu như các cảnh quay từ đầu đến cuối phim đều có sự xuất hiện của nghệ sĩ Trường Giang. Đây cũng là thử thách với nam danh hài khi phải nỗ lực hết mình cho vai diễn.
Hoài Linh thoát vai quê mùa làm đại gia bất động sản
Cũng giống Trường Giang, là ngôi sao phòng vé, sự xuất hiện của Hoài Linh trong dự án phim Tết “Đích tôn độc đắc” được khán giả trông đợi. Đặc biệt, khác với hình ảnh ông già quê bình dị, chất phác thường thấy, Hoài Linh lần này hoá thân thành đại gia bất động sản.
Để hợp với vai diễn, tạo hình nhân vật của Hoài Linh lịch lãm với vest, giày tây.
 Hoài Linh trong phim "Đích tôn độc đắc". Ảnh: Đoàn phim
Trong phim, ông Hữu Phát (Hoài Linh đóng) luôn muốn có chắt đích tôn để truyền lại sản nghiệp. Trong khi đó, Hữu Phước – cháu của ông dù yêu say đắm Phương Thuý nhưng lại trải qua tình một đêm với cô gái quê Ngọc Hân (Thanh Vy) khiến cô mang thai. Với những rắc rối này, không ai khác, ông Hữu Phát chính là người phải đứng ra dàn xếp mọi việc.
Với phim Tết này, diễn xuất của Hoài Linh nhận được nhiều lời khen ngợi. Nam danh hài diễn tiết chế, chọc cười khán giả bằng những lời thoại dí dỏm. Dù không xuất hiện dày đặc trong các cảnh quay nhưng Hoài Linh vẫn để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.
Điều đặc biệt, không chỉ "Đích tôn độc đắc" mà cả "Siêu sao siêu ngố" đều ẩn chứa những thông điệp sâu sắc về tình yêu, các mối quan hệ tình cảm trong gia đình. Các câu chuyện nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa và thú vị đủ để giữ chân khán giả đến rạp trong những ngày đầu xuân năm mới. 
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)