Phan Kim Oanh tiếc không được đóng hài Tết 2024 của đạo diễn Bình Trọng

Google News

Do lịch trình bận rộn, Hoa hậu Phan Kim Oanh tiếc nuối khi không tham gia được dự án hài Tết 2024 của đạo diễn Bình Trọng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Kim Oanh được gia hạn thêm 1 năm nhiệm kỳ hoa hậu". Nguồn NVCC
Mới đây, Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ được gia hạn nhiệm kỳ Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế. Theo đó, ban tổ chức Mrs Grand International - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế quyết định để Phan Kim Oanh tiếp tục giữ vương miện, kéo dài nhiệm kỳ thêm 1 năm.
Thông tin này gây bất ngờ cho fan sắc đẹp bởi đây là điều chưa có tiền lệ trong lịch sử thi nhan sắc. Trở về từ Myanmar, nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, giới truyền thông. Đặc biệt, vừa về nước, Phan Kim Oanh được vợ chồng NSND Công Lý - Ngọc Hà và Á hậu Thuỵ Vân gửi hoa chúc mừng.
Sau hơn 1 năm đăng quang, Hoa hậu Phan Kim Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp họ Phan khoe được ba vòng lý tưởng cùng làn da trắng không tì vết.
Phan Kim Oanh tiec khong duoc dong hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong
Phan Kim Oanh được gia hạn nhiệm kỳ Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế. Ảnh: NVCC
Hoa hậu Phan Kim Oanh chia sẻ: “Tôi là người rất chỉn chu với hình ảnh của mình. Hiện, tôi còn là hoa hậu đương nhiệm nên càng phải quan tâm với nhan sắc của mình hơn. Có thời điểm bận rộn, tôi chạy show khắp nơi, thậm chí tranh thủ ăn uống ngay trên xe. Vậy nên cân nặng cũng gầy hơn trước.
Có lẽ, do tôi gầy hơn nên việc mặc đồ cũng giúp tôi đẹp hơn. Không chỉ tôi, mà nhiều chị em phụ nữ cũng ám ảnh với cân nặng của mình. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải ăn uống, giảm cân một cách khoa học”.
Phan Kim Oanh tiec khong duoc dong hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong-Hinh-2
Hoa hậu Phan Kim Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu đăng quang. Ảnh: NVCC 
Không chỉ là hoa hậu đương nhiệm, Phan Kim Oanh còn là một doanh nhân, kiêm diễn viên. Đặc biệt, cô còn là “nàng thơ” của đạo diễn Bình Trọng. Người đẹp thường tham gia các dự án hài Tết của đạo diễn "Làng ế vợ". Tuy nhiên năm nay, thời điểm đạo diễn Bình Trọng bấm máy quay phim hài Tết 2024 trùng lịch với thời gian Phan Kim Oanh tham gia Mrs Grand International 2023. Vậy nên, chân dài họ Phan phải từ chối, bỏ lỡ dự án phim.
Điều này khiến hoa hậu họ Phan khá tiếc nuối. Cô chia sẻ: “Tôi rất tiếc khi không về kịp để vào phim cùng đạo diễn Bình Trọng. Anh Trọng và tôi không chỉ là quan hệ đạo diễn - diễn viên, mà chúng tôi còn là những anh em thân thiết trong cuộc sống. Anh Bình Trọng giống như một người “thầy” của tôi. Năm nay, không tham gia được dự án phim nhưng tôi tự hào mình cũng có những kết quả, thành công của riêng mình. Tới đây, tôi còn tổ chức một cuộc thi nhan sắc”.
Phan Kim Oanh tiec khong duoc dong hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong-Hinh-3
 Hoa hậu Phan Kim Oanh đắt show dịp cuối năm. Ảnh: NVCC
Được biết, Hoa hậu Phan Kim Oanh đã hoàn tất thủ tục cấp phép cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 và sẽ công bố trong tháng 12. Ngoài tổ chức cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Phan Kim Oanh khá đắt show khi được mời đóng quảng cáo, chụp hình thời trang và làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng.
Tới đây, Phan Kim Oanh cũng được VTV mời tham gia một số show truyền hình. Nàng hậu hứa hẹn khi tham gia show, cô sẽ có những trải lòng rất chân thật về con người, cũng như đời sống cá nhân.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)