Ồn ào tình ái Trường Giang - Nam Em: Buồn cho danh nghệ sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang mất nhiều năm nỗ lực để có vị trí trong showbiz. Khi có trong tay sự nghiệp, bạn gái xinh đẹp, nam danh hài lại chìm trong mớ lùm xùm tình ái. Hiện tại, ồn ào của anh và Nam Em ngày càng bị đẩy đi quá xa.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em trong Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Những ngày này, Trường Giang và Nam Em là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất không phải bởi hoạt động nghệ thuật mà bởi lùm xùm tình ái. Nổi tiếng bởi khả năng diễn hài nhưng Trường Giang hiện bị gắn mác là người lăng nhăng, không đáng mặt đàn ông.
Trường Giang đã hai lần bị tố bắt cá hai tay dù vẫn còn đang hẹn hò Nhã Phương. Người lên tiếng bóc mẽ nam danh hài chính là Quế Vân và Nam Em - 2 mỹ nhân Việt được cho là từng hẹn hò chàng hề xứ Quảng này.
Trong lùm xùm buông lời mật ngọt với Quế Vân, Trường Giang chọn cách giữ im lặng. Thời điểm đó, anh bị chỉ trích vô trách nhiệm. Còn khi vướng ồn ào với Nam Em, nam danh hài quyết định lên tiếng.
Trường Giang xin lỗi người hâm mộ và nhận mọi lỗi lầm về mình. Cảm thấy xấu hổ vì ồn ào đời tư, nam danh hài không dám chụp ảnh với khán giả mỗi lần đi diễn, quay show. “Tôi thấy mình quá tệ, không còn mặt mũi xuất hiện ở đâu nữa”, anh nói.
Tuy nhiên, ồn ào có lẽ sẽ không bị đẩy đi quá xa nếu Trường Giang không phát ngôn gây sốc về Nam Em. Trên mặt báo, anh thẳng thừng đánh giá Nam Em là người không bình thường, đầu óc có vấn đề.
Công khai nói xấu một cô gái, hình ảnh của Trường Giang trong mắt khán giả trở nên xấu xí hơn. Không dừng lại ở đó, Trường Giang còn cảnh cáo Nam Em không được đụng đến Nhã Phương nếu muốn sống yên ổn.
Trường Giang không sai khi muốn bảo vệ người con gái anh yêu. Tuy nhiên, nam danh hài đã rất phũ phàng khi nói về người con gái cũng yêu anh là Nam Em. Nhiều người nhận định Trường Giang chỉ cần nhận sai và xin lỗi là đủ.
Phát ngôn gây sốc của Trường Giang khéo theo chia sẻ từ phía Nam Em. Mẹ của Nam Em chỉ trích Trường Giang không đáng mặt đàn ông. Bà khẳng định Trường Giang thường xuyên say sỉn và đòi cưới Nam Em khiến ồn ào của Trường Giang tiếp tục nóng lên.
Trường Giang từng vất vả nhiều năm để được khán giả yêu mến nhờ tài năng và sự nỗ lực của mình. Tuy nhiên, đáng tiếc, khi đã có trong tay sự nghiệp, bạn gái xinh đẹp nổi tiếng, Trường Giang lại chìm trong mớ lùm xùm tình ái.
Trường Giang - Nam Em. Ảnh: Zing, Vietnamnet
Không giống Trường Giang, Nam Em chỉ bước vào làng giải trí được vài năm. Cô làm người mẫu, đóng phim nhưng sự nghiệp rất mờ nhạt. Đầu tháng 3, Nam Em chính thức lấn sân làm ca sĩ. Thời điểm tung MV đầu tay cũng là lúc cô bất ngờ chia sẻ từng yêu Trường Giang.
Nam Em không chỉ xác nhận mà còn kể chi tiết mối tình chớp nhoáng trong 1 tháng với Trường Giang. Sau đó, cô tiếp tục có những hành động khiến ồn ào của cô và Trường Giang nóng trở lại. Nam Em để lộ hình ảnh xem lại ảnh tình tứ bên Trường Giang, đến nhà Trường Giang tặng quà sinh nhật, treo băng rôn hình ảnh của mình gần quán Trường Giang. Điều đáng nói, những hành động này diễn ra đúng vào thời điểm cô tung MV mới.
Mới đây, khi bị Trường Giang nói “đầu óc có vấn đề”, Nam Em không giữ im lặng mà tiếp tục nói về tình yêu không lối thoát dành cho Trường Giang khiến dư luận và sao Việt vô cùng ngán ngẩm.
Thân Thúy Hà bức xúc trước câu chuyện của Nam Em. “Người miền Tây không ai yêu ngu và điên như em đâu nhé. Cá nhân em thôi đừng lôi cả miền Tây vào chuyện nhảm nhí này”, Thân Thúy Hà viết.
Giống Thân Thúy Hà, Xuân Lan cũng lên tiếng: “Chưa bao giờ có một cô gái tự lăn xuống hố bùn sâu gào khóc như vậy. Không biết trân trọng giá trị bản thân. Không tôn trọng hình hài cha mẹ sinh ra. Tiếc”.
Nam Em dường như chưa chịu dừng lại việc chia sẻ đời tư. Nhiều người chỉ trích cô cố bám scandal. Từ một người đẹp được nhiều người yêu mến bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu, hình ảnh Nam Em giờ đây trở nên méo mó trong mắt khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)