NSƯT Đỗ Kỷ, Quang Tèo làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024

Google News

NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang sẽ ngồi ghế nóng sân chơi nhan sắc Mrs Earth Vietnam 2024 – Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024. Cuộc thi do Hoa hậu Phan Kim Oanh đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức, Trưởng ban giám khảo.

Sáng ngày 16/12, BTC Mrs Earth Vietnam 2024 – Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 đã tổ chức họp báo công bố thông tin cuộc thi.
Sự kiện có sự xuất hiện của Chủ tịch Mrs Earth Crisher Fraulein Gardoce Bulabon, đạo diễn - huấn luyện viên Eduardo Pillora, NTK Hương Katy, NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, ca sĩ Việt Tú, Hoa hậu Sao Mai, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ...
NSUT Do Ky, Quang Teo lam giam khao Mrs Earth Vietnam 2024
 BTC công bố thông tin về cuộc thi trong họp báo sáng 16/12. Ảnh: BTC
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 do Hoa hậu Phan Kim Oanh nắm giữ bản quyền. Đương kim Mrs Grand International 2022, 2023 Phan Kim Oanh cũng đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức - Trưởng ban giám khảo cuộc thi. Các thành viên ban giám khảo gồm có: Hoa hậu Sao Mai, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, NSND Nguyễn Hải, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú. NSND Vương Duy Biên đóng vai trò Trưởng ban cố vấn cuộc thi.
NSUT Do Ky, Quang Teo lam giam khao Mrs Earth Vietnam 2024-Hinh-2
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi.  Ảnh: BTC
Cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 dành cho nữ công dân Việt Nam từ 20 đến 45 tuổi, đã lập gia đình (đang trong hôn nhân hoặc đã ly hôn) hoặc là mẹ đơn thân (chưa đăng ký kết hôn), có trình độ học vấn tốt nghiệp THPT trở lên. Đặc biệt, cuộc thi chấp nhận thí sinh có chiều cao từ 1m55 trở lên và thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Phát biểu tại buổi họp báo, Trưởng ban tổ chức - Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: “Cuộc thi là sân chơi và cũng là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, hoàn thiện và phát triển bản thân của các thí sinh. Thí sinh sẽ được đào tạo toàn diện về các kỹ năng mềm và kiến thức về bảo vệ môi trường, sống thân thiện với môi trường, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động. Từ đó họ có đủ năng lực, tự tin thể hiện bản thân trong suốt hành trình và trở thành những đại sứ lan tỏa sứ mệnh của cuộc thi...
Cùng các thành viên của ban giám khảo, chúng tôi sẽ chọn lựa một cách tích cực và công tâm để tìm ra một nhan sắc, trí tuệ xứng đáng nhất”.
NSUT Do Ky, Quang Teo lam giam khao Mrs Earth Vietnam 2024-Hinh-3
Hoa hậu Phan Kim Oanh và các thành viên ban giám khảo. Ảnh: BTC
Với vai trò giám khảo, NSND Nguyễn Hải chia sẻ về tiêu chí chấm thi: "Trong bất cứ cuộc thi nào cũng có tiêu chí chung, cá nhân không có tiêu chí riêng. Chung quy là chọn ra người phụ nữ hoàn thiện cả về vóc dáng, tâm hồn, tuyệt mỹ để đưa vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam ra khỏi biên giới, lan tỏa ra tới toàn cầu".
Mrs Earth Vietnam 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25 - 30/6/2024. Cuộc thi sẽ trao ngôi vị cho 1 hoa hậu và 4 á hậu. Bên cạnh đó còn có các giải phụ: Người đẹp tri thức, Người đẹp có hình thể đẹp nhất, Người đẹp tài năng nhất, Người đẹp trình diễn hay nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp truyền thông.
NSUT Do Ky, Quang Teo lam giam khao Mrs Earth Vietnam 2024-Hinh-4
Ban tổ chức công bố vương miện của cuộc thi trong họp báo. Ảnh: BTC
Sau cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024, ban tổ chức sẽ chọn 1 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Earth International 2024 được tổ chức tại Philippines vào tháng 11/2024.

Mrs Earth International - Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn ra hàng năm ở nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh,... và thu hút được nhiều thí sinh ở khắp nơi trên thế giới tham dự.

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người phụ nữ có tài năng, vẻ đẹp tâm hồn sẽ lan toả thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.


Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)