Những cô vợ vừa giỏi vừa giàu của showbiz Việt

Google News

Xuất thân từ gia thế "khủng" và sở hữu khối tài sản khổng lồ, những người đẹp này khiến nhiều người phải choáng váng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hôn nhân của Bình Minh - Anh Thơ gặp sóng gió". Nguồn Zing
1. Anh Thơ - Vợ Bình Minh
Thời điểm khi nam tài tử Bình Minh kết hôn cùng Anh Thơ đã nổ ra một cuộc bàn luận về nhan sắc của cô. Khán giả cho rằng đây là cặp đôi lệch và Anh Thơ không xứng với Bình Minh. Tuy nhan sắc không được "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng người phụ nữ này không hề kém cạnh Bình Minh về khoản tài chính, thậm chí còn giàu hơn anh. Mặc dù lớn hơn chồng 5 tuổi nhưng điều đó không hề gây trở ngại cho cuộc sống vợ chồng của Anh Thơ. Thậm chí, công chúng có đả kích về mối quan hệ của họ như thế nào thì Anh Thơ vẫn nắm tay Bình Minh và vượt qua mọi sóng gió.
Anh Thơ là người phụ nữ hiểu nhiều, biết rộng và khá có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, cô từng là Giám đốc Marketing cho 1 khách sạn lớn ở TP HCM. Những năm 2002, cô đã làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch. Cô cũng từng có thời gian đi du học ở nhiều nước và giữ vai trò là một giảng viên đại học giỏi.
Hiện tại, cặp đôi đã có 2 thiên thần nhỏ. 
2. Trương Huệ Vân - Vợ Thanh Bùi
Năm 2013 cái tên Trương Huệ Vân được công chúng biết đến khi kết hôn cùng nhạc sĩ Thanh Bùi. Kể từ đây gia thế và xuất thân của cô được người hâm mộ biết đến. Trương Huệ Vân là người Việt gốc Hoa và cô cũng là thế hệ thứ 4 của gia tộc nhà họ Trương giàu có lâu đời. Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence và tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn - nơi diễn ra đám cưới của cô với Thanh Bùi.
Xinh đẹp và giàu có, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi và chúc phúc cho họ.
Khi Thanh Bùi kết hôn cùng Huệ Vân nhận được sự ngưỡng mộ từ phía công chúng. 
3. Thủy Tiên - Vợ Đan Trường
Giống như cặp đôi Anh Thơ - Bình Minh, khi thông tin Đan Trường kết hôn cùng Thủy Tiên đã khiến dư luận bàn tán xôn xao về sự chênh lệch ngoại hình. Tuy trước đây có ngoại hình không được nổi bật nhưng Thủy Tiên phải khiến người khác nể phục vì sự thông minh và giàu có của cô. Thủy Tiên không phải là ái nữ mà là một người phụ nữ giàu nghị lực, tự mình trở thành đại gia của chính mình. Cô thua Đan Trường 10 tuổi nhưng cô được đánh giá là người rất thành công trong kinh doanh. Thủy Tiên từng tốt nghiệp trường Đại học San Jose, sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới. Cô cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Bên cạnh đó ,Thủy Tiên còn làm người hoạt động khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.
Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên gây nhiều tranh cãi. 
4. Thu Hương - Vợ Tuấn Hưng
Thu Hương là con gái trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Từ ngày yêu Tuấn Hưng, cô chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Thu Hương sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng xe sang Range Rover trắng. Chiếc Porche đỏ có giá khoảng 10 tỷ mà Tuấn Hưng sử dụng làm xe đón dâu cũng là của Hương Baby. Dù còn khá trẻ, sinh năm 1991 nhưng cô đã có tài sản "khủng" khiến nhiều người phải ghen tị.
Theo Thu Hiền/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)