Nhìn lại hai mối tình không lối thoát của Nhã Phương

Google News

(Kiến Thức) - Nhã Phương có một sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng đường tình duyên của cô lại khá lận đận. Chuyện tình 3 năm của Nhã Phương với Trường Giang đầy sóng gió trong khi mối tình trước đó của cô tan vỡ sau 6 năm gắn bó.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trong trí nhớ của anh" có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương". Nguồn: Youtube: 
Nảy sinh tình cảm trên phim trường phim “49 ngày”, Nhã Phương - Trường Giang đã gắn bó được 3 năm nhưng đến nay gặp không ít sóng gió. Trường Giang đã 3 lần bị tố bắt cá hai tay khi vẫn đang hẹn hò Nhã Phương.
Cụ thể, sau Quế Vân và Nam Em, mới đây, Khánh My lên tiếng thừa nhận từng được Trường Giang tán tỉnh. Bạn trai liên tục bị tố lăng nhăng, Nhã Phương là người đáng thương nhất.
Gần đây, tâm sự về quãng thời gian chuyện tình cảm gặp sóng gió, Nhã Phương nghẹn ngào thừa nhận cô rất khổ tâm khi chọn cách chỉ khóc cho mình cô nghe. Tuy nhiên, Nhã Phương dặn lòng phải mạnh mẽ.
Nhã Phương. Ảnh: chụp màn hình 
Dường như đường tình duyên của Nhã Phương khá lận đận. Trước khi yêu Trường Giang, Nhã Phương từng có chuyện tình đầy nước mắt với bạn trai 6 năm. Nữ diễn viên kể cả hai gặp nhau khi cô đóng phim “Gia đình số đỏ” và người này thuộc ê-kíp làm phim.
Nói về bạn trai cũ, Nhã Phương cho hay người này đã cho cô biết thế nào là yêu. Tuy nhiên, sau 6 năm hẹn hò ngọt ngào, cả hai chia tay. Cho rằng chuyện tình cảm là do duyên số, Nhã Phương không hề níu kéo người cũ.
Tuy nhiên là người sống thiên về tình cảm, Nhã Phương rất buồn khi chuyện tình không có cái kết trọn vẹn. Cô đã khóc rất nhiều, thậm chí từng đánh chính mình để nhắc nhở bản thân mạnh mẽ. Phải sau một thời gian dài, Nhã Phương mới vượt qua chuyện buồn tình cảm.
Xinh đẹp, giỏi giang, hiền dịu, Nhã Phương xứng đáng được hạnh phúc. Giữa ồn ào của Trường Giang, fans của Nhã Phương mong nữ diễn viên mạnh mẽ hơn. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)