Nguyễn Thị Thành khiến Cục NTBD không kịp trở tay?

Google News

Trước thông tin sẽ bị cấm diễn trên toàn quốc, Nguyễn Thị Thành đã sớm tiên liệu mọi việc để tuyên bố “giải nghệ” sau kỳ thi nhan sắc quốc tế ở Ai Cập.

Đối với người đẹp luôn gặp khó trên con đường thi thố nhan sắc này, nhận được danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi đã là mong ước ngoài sức tưởng tượng.
Nguyen Thi Thanh khien Cuc NTBD khong kip tro tay?
Ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày trở về, cô mang dải băng thành tích để khoe với mọi người. Ảnh: Nguyễn Thành 
Chiều 18/4, Nguyễn Thị Thành cùng quản lý của mình đã đến Sở VHTT TPHCM để giải trình. Trong khi chờ đợi kết quả từ phía Sở VHTT TPHCM cũng như Cục Nghệ thuật biểu diễn, cô tỏ ra khá bình thản vì đã "xong nhiệm vụ" mà mình từng mơ ước.
Theo nhiều người dự đoán, với hành động cố tình thi chui, ngoài việc bị cấm diễn, người đẹp Nguyễn Thị Thành có thể bị phạt hành chính mức cao nhất là 30 triệu đồng.
Nguyen Thi Thanh khien Cuc NTBD khong kip tro tay?-Hinh-2
 Nguyễn Thị Thành đến Sở VHTT TPHCM để giải trình và chờ quyết định xử phạt. Ảnh: Saostar
Tuy nhiên, cô và quản lý đã “đi trước một bước” khi tuyên bố giải nghệ và sẽ chịu phạt rồi tiếp tục con đường đã tính sẵn của mình. Trước đó, thay vì chịu tai tiếng bị truất danh hiệu, cô đã chủ động xin trả lại vương miện Á khôi Du lịch Việt Nam và đi thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - Miss Eco Intenational với tư cách thí sinh tự do. Công văn của Cục NTBD đề nghị triệu tập Nguyễn Thị Thành đã đến chậm, trong khi đó, cô đã bay sang Ai Cập dự thi. Việc này đã khiến cô trở thành thí sinh dự thi quốc tế nhiều tai tiếng nhất.
Theo MT/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)