“Người đẹp bánh bao” gây sốc với mặt nhọn như xà tinh

Google News

Nữ ca sĩ UEE vốn được mệnh danh là người đẹp bánh bao, giờ có gương mặt nhọn hoắt, hoàn toàn xa lạ so với khuôn mặt cũ tròn đầy tự nhiên.

UEE xuất hiện tại một sự kiện.
Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ ca sĩ UEE của nhóm nhạc After School khiến công chúng bất ngờ vì diện mạo của cô thay đổi quá nhiều. Gương mặt bầu bĩnh khi xưa thay thế bằng khuôn mặt nhọn hoắt tới mức kỳ dị. Thậm chí cư dân mạng còn ví mặt của UEE với "xà tinh". Trước kia, vì sở hữu mặt tròn đầy, UEE từng có biệt danh là "người đẹp bánh bao".
UEE là nữ ca sĩ được yêu thích nhất trong nhóm nhạc nữ After School. Cô được hâm mộ nhờ ngoại hình bắt mắt với gương mặt tròn trịa phúc hậu và thân hình cao ráo, thon thả. Đặc biệt đôi chân của người đẹp 27 tuổi còn được xem là "cặp giò hoàn hảo nhất xứ Hàn".
Trong số rừng người đẹp mặt chữ V nhỏ nhắn tại xứ sở kim chi thì khuôn mặt đầy đặn, dễ thương của UEE lại trở nên đặc sắc, vì thế cô ngay lập tức gây được nhiều sự chú ý khi nhóm mới debut. Không ít fan của UEE đã tỏ ra thất vọng với diện mạo xa lạ hiện tại của thần tượng.
"Cô ấy đã phá hủy gương mặt đẹp lạ của mình", "Thành thật mà nói, UEE à, gương mặt cũ của cô trông xinh đẹp hơn nhiều đấy" , "Tôi thực sự thích UEE phiên bản cũ hơn"... là những bình luận nhận được nhiều sự đồng tình trên mạng xã hội.
 
“Nhiều người hỏi rằng có phải tôi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ không. Thực ra đôi mắt trước kia của tôi không đều nhau, vì thế tôi muốn sửa lại cho đều và đẹp hơn. Đó là lý do vì sao tôi quyết định tiểu phẫu sửa lại mắt của mình. Đó là tất cả”. - UEE từng chia sẻ trên chương trình Sang Sang Plus.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)