Nữ ca sĩ Hàn Quốc cặp kè trai trẻ kém 17 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Mina, nữ ca sĩ Hàn Quốc cặp kè trai trẻ kém 17 tuổi hút sự quan tâm của làng giải trí bởi khoảng cách tuổi tác giữa cặp đôi.

Thông tin nữ ca sĩ Mina 43 tuổi và anh chàng ca sĩ trẻ Phillip nhóm So Real 26 tuổi cặp kè khiến fan của hai ngôi sao xôn xao bởi khoảng cách tuổi tác của họ.
Nu ca si Han Quoc cap ke trai tre kem 17 tuoi
Mina, ca sĩ Hàn Quốc cặp kè trai trẻ kém 17 tuổi.
Hai người quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật một người bạn hồi tháng 6 và bắt đầu từ đó họ phát triển quan hệ lên mức cao hơn, mặc dù khoảng cách tuổi tác cách nhau tới 17 năm.
Theo bạn bè của hai người, khoảng cách tuổi tác 17 năm giữa Mina và Phillip không phải là vấn đề của họ.
Nu ca si Han Quoc cap ke trai tre kem 17 tuoi-Hinh-2
 Nữ ca sĩ Mina (trái). Hình ảnh Mina và Phillip dắt tay nhau dạo phố ở Seoul.
Tin tức Mina và Phillip hẹn hò lộ ra khi họ bị chụp ảnh khoác tay nhau trên đường phố Cheonggyecheon, Seoul.
Biết bị paparazzi theo dõi chụp trộm, nhưng cả hai tỏ ra rất bình thản, dường như họ đã nghĩ tới lúc công khai mối quan hệ này.
Nu ca si Han Quoc cap ke trai tre kem 17 tuoi-Hinh-3
 Quan hệ của Mina và Phillip được quan tâm bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn.
Khi biết tin, phía Mina thừa nhận nữ ca sĩ 43 tuổi hẹn hò với Ryu Phillip từ tháng 6/2015 sau khi gặp nhau tại một bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, họ chỉ có hai tháng bên nhau bởi Ryu vừa nhập ngũ vào hôm 13/8.
Còn về phía công ty đại diện của nam ca sĩ 26 tuổi, họ cho biết rất ngạc nhiên khi biết tin và chưa thể khẳng định thông tin này cho tới khi hỏi được Ryu.
Ryu Phillip mới ra mắt làng giải trí tháng 3 năm ngoái cùng nhóm nhạc 4 thành viên So Real, còn nữ ca sĩ Hàn Quốc Mina đã quen mặt với khán giả từ năm 2002 với một số bài hit như "Answer the Phone". Sau đó cô sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp và trở thành ngôi sao ở vùng đất mới sau khi nhận được một loạt giải thưởng cho những cống hiến âm nhạc của cô.
Bảo Tâm (Theo Soompi)

Bình luận(0)