Ngô Kiến Huy nhắn nhủ Công Phượng: “Tôi luôn bên cậu nhé”

Google News

(Kiến Thức) - Ngô Kiến Huy tiết lộ từ lâu anh đã mến mộ Công Phượng. Nam ca sĩ nhắn nhủ cầu thủ của U23 Việt Nam: “Dù cả thế giới quay lưng lại với cậu nhưng chắc chắn tôi sẽ không quay lưng, tôi vẫn sẽ tiến thẳng nhìn về hướng cậu”. 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Công Phượng nũng nịu với Văn Thanh tại sân bay”. Nguồn: Youtube:
Công Phượng cùng các cầu thủ của U23 Việt Nam đã trở về nước sau giải đấu tại U23 châu Á. Tuy không giữ được phong độ như xưa nhưng đóng góp của Công Phượng tại U23 châu Á không thể phủ nhận.
Tuy nhiên, khi đáp chuyến bay về Việt Nam, Công Phượng bị bắt gặp có ánh mặt đượm buồn. Là một fan của Công Phượng từ lâu, Ngô Kiến Huy vừa viết tâm thư gửi Công Phượng.
Công Phượng. Ảnh: Zing 
Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Dù cả thế giới quay lưng lại với cậu nhưng chắc chắn tôi sẽ không quay lưng tôi vẫn sẽ tiến thẳng nhìn về hướng cậu. Dù cậu đứng đó với khuôn mặt buồn rầu, dù là nước mắt cậu rơi vì cô đơn, đừng lo tôi sẽ đến bên cậu tôi sẽ đến và ôm lấy cậu với tư cách là một fan yêu bóng đá thực sự, yêu sự cố gắng của cậu trong nhiều năm qua.
Trận đấu vừa qua cậu đã quá tuyệt vời rồi, việc ghi bàn nhiều hay ít không phải là vấn đề quan trọng, quan trọng hơn là tôi nhìn thấy tinh thần đồng đội ở con người cậu, nhìn thấy mọi cố gắng, nhìn thấy cả những giọt nước mắt ăn mừng chiến thắng của cậu”.
Ngô Kiến Huy động viên Công Phượng hãy tiếp tục cố gắng để không phụ lòng những người hâm mộ. “Khi mọi người dần quên cậu thì đừng lo tôi sẽ chạy thật nhanh đến bên cậu và nói: “Cậu đã thực sự hoàn hảo rồi. Tôi sẽ luôn bên cậu”, Ngô Kiến Huy chia sẻ thêm.
 Ngô Kiến Huy viết tâm thư gửi Công Phượng.
Chia sẻ của Ngô Kiến Huy nhanh chóng gây chú ý. Đông đảo cư dân mạng cũng để lại bình luận động viên Công Phượng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)