Khám phá bí ẩn đằng sau màn ảo thuật biến hóa của Ngô Kiến Huy

Google News

Ngô Kiến Huy và ảo thuật gia Petey Majik vừa tung ra một video đặc biệt tiết lộ bí kíp của các màn ảo thuật thú vị trong “Yêu đi, đừng sợ!”.

Ngô Kiến Huy và ảo thuật gia Petey Majik vừa tung ra một video đặc biệt tiết lộ bí kíp của các màn ảo thuật thú vị trong “Yêu đi, đừng sợ!”.Lấy đề tài ảo thuật độc đáo, Yêu đi, đừng sợ! mang đến cho khán giả những màn ảo thuật đường phố thú vị và thậm chí cả những buổi diễn ảo thuật hoành tráng trong nhà hát với hàng trăm khán giả.
Cả Ngô Kiến Huy và Petey Majik đều là những ảo thuật gia tài ba mê hoặc người xem bằng những động tác biến hóa kỳ ảo.
Kham pha bi an dang sau man ao thuat bien hoa cua Ngo Kien Huy
 Ngô Kiến Huy và Petey Majik.
Video vừa được hé lộ là món quà đặc biệt mà Ngô Kiến Huy và Petey Majik dành tặng cho các khán giả yêu mến ảo thuật cũng như bộ phim.
Cả hai đã lần lượt bật mí các “ngón nghề” thực hiện những màn ảo thuật đầy biến hóa chỉ với những đạo cụ đơn giản như lá bài, bông hoa, mắt kính…
Kham pha bi an dang sau man ao thuat bien hoa cua Ngo Kien Huy-Hinh-2
 

Kham pha bi an dang sau man ao thuat bien hoa cua Ngo Kien Huy-Hinh-3
 Hai ảo thuật gia tận tâm còn thực hiện nhiều lần ở mọi góc quay, giúp khán giả có thể “lĩnh hội” đầy đủ bí kíp để thực hành theo.
Theo dõi đoạn video, có thể nhận thấy Ngô Kiến Huy thực hiện các động tác ảo thuật rất thành thục, không thua kém người thầy Petey Majik.
Đây cũng là thành quả thu được sau quá trình miệt mài khổ luyện của Ngô Kiến Huy để hóa thân vào vai “phù thủy” Tùng – một anh chàng có đam mê lớn với ảo thuật.
Kham pha bi an dang sau man ao thuat bien hoa cua Ngo Kien Huy-Hinh-4
Không chỉ trở thành gia sư hướng dẫn Ngô Kiến Huy luyện tập các chiêu trò ảo thuật, Petey Majik còn góp mặt trong một phân cảnh thú vị của phim. 
Petey Majik là nhân tố đặc biệt khiến cho những tiết mục ảo thuật trong phim thực sự hấp dẫn. Với mong muốn mang đến cho khán giả những màn ảo thuật chân thật chứ không dùng kỹ xảo ghi hình, đích thân đạo diễn Stephane đã mời Petey Majik làm cố vấn đặc biệt cho bộ phim.
Theo Chu Nguyên/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)