Nghi vấn Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ cưới vào tháng 5

Google News

Cường Đô La vừa đăng tải bức hình chụp cùng bạn gái Đàm Thu Trang, ngay lập tức bạn bè vào chúc mừng. Đáng chú ý có một người bạn tiết lộ về "đại tiệc" sẽ diễn ra vào tháng 5 năm sau.

Mới đây, Cường Đô La đăng tải bức ảnh ngồi cạnh Đàm Thu Trang khiến nhiều người vào bình luận chúc mừng. Bởi thiếu gia Phố Núi chia sẻ dòng chú thích về việc cả hai chuẩn bị cho ra mắt "đứa con chung" là một nhà hàng ở Vũng Tàu.
Trong những lời chúc mừng của bạn bè, đáng chú ý có một người bạn tiết lộ về "đại tiệc" sẽ diễn ra vào tháng 5 năm sau.
Nghi van Cuong Do La - Dam Thu Trang se cuoi vao thang 5
 Cường Đô La đăng ảnh ngồi bên Đàm Thu Trang.
Khi một người bạn của Cường Đô La bình luận: "Chúc mừng vợ chồng bạn nhé", ngay tức khắc nhận được thông báo của một người bạn khác: "Anh em mình tháng 5 ăn tiệc lớn". Hai người bạn này còn khẳng định đó là một "siêu tiệc" nhưng không nói rõ thêm.
Điều này khiến nhiều người phỏng đoán rất có thể Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm sau.
Trước đó, trong một cuộc hội thoại gần đây, Cường Đô La từng vô tình tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới. Trả lời thay Đàm Thu Trang, anh đáp: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".
Mối quan hệ giữa hai người ngày một gắn bó, thể hiện qua hình ảnh công khai trên trang cá nhân lẫn cách xưng hộ vợ/chồng chưa cưới.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)