Bất ngờ Cường Đô La và Đàm Thu Trang chia sẻ "đã đính hôn"

Google News

Thông tin Đàm Thu Trang và Cường Đô La đính hôn khiến người thân và cả người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, tức Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang đồng thoạt cập nhật trạng thái Đã đính hôn.
Dù cả hai đều không ghi rõ thông tin đính hôn với ai, nhưng việc họ cùng lúc chia sẻ tin vui này cùng thông tin đang yêu nhau sau đắm khiến nhiều người mặc định người phụ nữ chính thức bước vào cuộc đời của Cường Đô La sau Hồ Ngọc Hà không ai khác chính là Đàm Thu Trang.
Bat ngo Cuong Do La va Dam Thu Trang chia se "da dinh hon"
 Cường Đô La chia sẻ trạng thái Đã đính hôn.
>>> Video: Tình yêu gần hai năm nhiều thăng trầm của Cường Đô La và Hạ Vi:
Cường Đô La và Đàm Thu Trang bị nghi ngờ hẹn hò được một thời gian nhưng cả hai đều chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình. Do đó, thông tin đính hôn khiến người thân và cả người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Trên trang của chân dài gốc Lạng Sơn, bạn bè của cô trong đó có Diệp Lâm Anh để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ. Còn đối với đại gia phố núi, ngoài vài bình luận chúc mừng, cũng có người nghi ngờ rằng anh bị “cấn điện thoại”.
Bat ngo Cuong Do La va Dam Thu Trang chia se "da dinh hon"-Hinh-2
Cùng thời điểm, bạn gái tin đồn của anh là Đàm Thu Trang cũng công bố tin vui này. 
Nghi vấn Đàm Thu Trang hẹn hò Cường Đô La rộ lên khi người đẹp chia sẻ hình ảnh ngồi trong siêu xe có nội thất giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô La chụp trước đó.
Sau đó, doanh nhân sinh năm 1982 công khai dành cho Đàm Thu Trang những lời lẽ ngọt ngào trên Facebook của cô.
Khi Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít... Quan trọng lúc bạn cần họ... Bạn có nhìn thấy họ không?" thì Cường Đô La lập tức trả lời: "Thấy anh là đủ rồi!". Hay như mới đây khi người đẹp bày tỏ: "Lại muốn đi...", ngay lập tức anh đáp lời: "Để rảnh tôi đưa đi".
Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La có 2 năm yêu diễn viên Hạ Vi tuy nhiên anh chưa từng có hành động thể hiện sự nghiêm túc gắn bó như lần này.
Bat ngo Cuong Do La va Dam Thu Trang chia se "da dinh hon"-Hinh-3
Đàm Thu Trang sẽ là người phụ nữ chính thức thứ hai của Cường Đô La sau Hồ Ngọc Hà? 
Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi nghiệp ca hát.
Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.
Theo Phi Phi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)