Minh Hằng: “Mất trộm tiền tỷ vì quên khởi động hệ thống chống trộm“

Google News

Minh Hằng cho biết, khu cô ở an ninh rất tốt. Việc mất trộm tiền tỷ là do hôm ấy không khởi động hệ thống chống trộm.

Không phải là người có giọng nói hay nhưng Minh Hằng luôn đem đến cảm giác về năng lượng tràn đầy. Không những thế, hình ảnh và lối sống tích cực của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều diễn viên trẻ.
Nói đến điều này, ca sĩ Minh Hằng bảo: "Trước khi muốn người khác mở lòng với mình, tại sao mình không chủ động mở lòng với họ. Trong cuộc sống, có cho thì mới có nhận".
Được mất trong năm 2015
Nhiều nghệ sĩ khi đã có tên tuổi, chỗ đứng sẽ làm việc thảnh thơi. Minh Hằng ngược lại, cô làm việc liên tục và di chuyển như con thoi. Lần nào gọi điện cho cô cũng nghe câu trả lời quen thuộc: "Hằng chuẩn bị bay".
Tổng kết lại một năm, cô cũng ngạc nhiên với chính mình: " Tôi không ngờ năm nay làm được rất việc đến vậy, từ phát hành album, làm tour cho học sinh sinh viên, giám khảo các chương trình đến đóng phim…"
Cũng bởi quá đam mê công việc, việc học đàn piano, đi bơi, học tiếng Anh đã bị bỏ quên. Nhắc đến thời gian cho bản thân, Minh Hằng cảm thán: "Thậm chí, tôi muốn có ngày đi spa dưỡng da cũng không được. Da mặt tôi đang bị sần đây. Nhiều khi soi gương phải thốt lên: “Mình xấu quá. Thành quả nào cũng phải trả giá đúng không?”.
 
Nhắc đến được và mất, giọng Minh Hằng chợp trầm xuống. Cuối năm 2015 một fan ruột cũng là trợ lý của cô qua đời vì tai nạn giao thông.
Người này gắn bó với Minh Hằng từ khi cô mới vào nghề, đồng hành với cô mọi lúc mọi nơi vì thế sự ra đi của trợ lý làm cô hụt hẫng. Đối với cô đó là sự mất mát một người thân, thành viên gia đình, chứ không phải là người hâm mộ.
Điều không may cuối năm của Minh Hằng còn là việc bị trộm lấy tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng. Hỏi giọng ca sinh năm 1987 về việc có định chuyển đến sống ở chung cư thay vì nhà phố, cô cười bảo:
"Chuyện bị trộm thì mọi thứ đã giải quyết xong rồi. Tôi không muốn đem chuyện riêng tư lên mặt báo. Còn chuyện đổi nhà thì tôi không nghĩ tới vì thật ra, khu nhà tôi ở an ninh rất tốt. Sự cố đó là do hôm ấy, nhà tôi không khởi động hệ thống chống trộm thôi".
Đối diện với những chuyện buồn, thay vì ủ rũ kêu than trên trang cá nhân hay đóng cửa trong phòng buồn rầu, Minh Hằng lại xuất hiện với hình ảnh tươi rói trong những chuyến đi.
"Chúng ta sống một ngày dù buồn hay vui thì cũng qua một ngày. Có những thứ mình không thể kiểm soát được thì tại sao lại làm cho cuộc sống u ám? Mình còn lớn, còn trải đời và còn phải vượt qua nhiều cú sốc.
Từ nhỏ tôi đã không có cuộc sống êm đềm nên càng lớn càng hiểu hơn giá trị cuộc sống, càng trân trọng hơn giá trị của hiện tại", cô cho biết.
Đấu tranh đến cùng để nắm lấy cơ hội
Sau 2 năm tập trung ca hát, Minh Hằng mới quay lại với điện ảnh. "Vì sao chị không đóng phim liên tục, phải chăng cát xê phim không hấp dẫn?", tôi hỏi. Cô cười: "Thu nhập của tôi đến từ ca hát, các hợp đồng quảng cáo vì vậy, tôi coi đóng phim là đam mê, sở thích hơn là tìm kiếm tiền bạc. Khi tôi nhận một vai diễn, cát-xê không phải đặt lên hàng đầu.
Nếu vai hay, tôi chỉ yêu cầu trả một mức đủ chi cho thời gian đóng phim, tất nhiên không phải quá thấp.
2 năm tôi mới nhận một phim vì muốn mình có thời gian tái tạo năng lượng, giữ cho mình một trái tim trong sáng và thuần khiết khi hóa thân vào nhân vật mới. Với tôi, nếu đóng nhiều, mình sẽ như một cái máy, chỉ thể hiện được bên ngoài nhân vật mà khó lột tả được bên trong".
Nhắc đến Minh Hằng, đồng nghiệp luôn dành cho cô những lời có cánh. Không chỉ bởi khả năng diễn xuất, "bé Heo" còn thể hiện sự quyết tâm, thậm chí quyết liệt với từng vai diễn.
Nhiều diễn viên tên tuổi cho đó là đụng tới lòng tự ái nhưng Minh Hằng bình thản: "Thực ra đoàn phim đã rất tôn trọng mình. Trước khi có phương án thay thế, họ đã gửi kịch bản, chờ tôi trả lời trong thời gian dài. Vì thế tôi là người có lỗi trước. Việc gì mình yêu thích, cần phải làm, dù bị cho là lỳ tôi cũng không ngại.
Mọi thứ để có được cần phải đấu tranh, thể hiện được sự quyết tâm thì người ta mới tin tưởng mình. Tôi luôn quan niệm, nghĩ gì nói thế, thẳng thắn, thật thà. Phải nói cho người ta hiểu đừng vì sĩ diện, giấu trong lòng mà mất đi cơ hội".
Đối với việc casting, Minh Hằng cũng không coi quá phức tạp. Đi đến với tâm thế, được thì tốt mà không cũng là cơ hội thể hiện khả năng của mình với đạo diễn, biết đâu sau này sẽ được mời.
Cô không ngại nói về phương châm sống của mình: "Làm việc gì tôi cũng cố gắng hết sức lực. Nếu không được thì do duyên số nhưng trước khi buông tay mình phải níu kéo hết mình".
Thường ngày, Minh Hằng luôn trò chuyện với bạn bè, fan trên facebook, điện thoại nhưng đến ngày quay phim điện thoại cô giao hẳn cho trợ lý. Hằng không muốn bị phân tâm bởi những chuyện xung quanh. Cô sống, ăn ngủ, thậm chí yêu như nhân vật.
Rất khó yêu
Trong các câu chuyện của Minh Hằng, tuyệt đối không nghe cô nhắc tới chuyện tình yêu, bạn trai. Trước thắc mắc về cô gái xinh đẹp, nổi tiếng thiếu gì các anh vây quanh, "bé Heo" bảo:
"Tôi đang cô đơn. Mọi người nhìn lịch làm việc của tôi như thế, làm gì có thời gian để yêu? Công việc nhiều, được làm mọi điều mình muốn, tự do nhất vậy tại sao không cố gắng thực hiện cái mình ước mơ? Tuổi trẻ chỉ có một thời và không phải ai cũng có cơ hội như mình nên càng cố gắng nắm bắt".
Ở tuổi gần 30 tuổi, Minh Hằng chưa vội nghĩ đến đám cưới bởi đối với cô công việc vẫn đặt lên trên hết. Nguồn năng lượng và cảm xúc với nghề đang tràn đầy trong cô.
Về một nửa của mình, cô không đòi hỏi cao kiểu như bạch mã hoàng tử với nhiều tiêu chí cao như trước mà đơn giản hơn: "Tôi chỉ cần người đó có thể hiểu, đồng cảm với mình. Làm sao để ở bên họ mình chính là mình nhất. Không cần phải giả bộ, làm màu khi ở cùng".
Trái với định kiến của mọi người về nghệ sĩ thường đa cảm, yêu nhanh, chia tay nhanh, Minh Hằng khẳng định: "Thật ra, nghệ sĩ kiểm soát trái tim của họ rất tốt. Với tôi, người làm việc nhiều càng khó yêu hơn. Mà có lẽ cái gì đến chậm thì sẽ chắc. Cái gì khó đạt được mới có niềm vui chiến thắng".
Xem màn biểu diễn của Trấn Thành và Minh Hằng:

bientapkienthuc

Bình luận(0)