Chiến Thắng sợ khiếp vía khi gặp ma trong hài Tết 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong hài Tết 2016 “Tiền đồ”, nghệ sĩ Chiến Thắng đi trộm đồ cổ và hoảng hồn khi gặp một hồn ma.

Mời quý độc giả xem trailer hài Tết 2016 “Tiền đồ”:
“Tiền đồ” là hài Tết 2016 do Phạm Đức Dũng làm đạo diễn, nhà sản xuất kiêm biên kịch. Phim quy tụ các diễn viên hài nổi tiếng như nghệ sĩ Chiến Thắng, Quang Tèo và Anh Quân. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các gương mặt mới như ca sĩ Khánh Bình và Tattoo Quang Tăm.
Nội dung hài Tết 2016 “Tiền đồ” kể về những người dân thuần nông sống ở một làng quê đang yên ả bỗng bị hoa mắt bởi ảo mộng làm giàu. Thông qua lăng kính hài hước, câu chuyện đồ cổ giả hay trộm mộ cổ sẽ mang có những tình tiết cười ra mắt nước mắt.
Được biết, trong buổi họp báo ra mắt “Tiền đồ” , đạo diễn Phạm Đức Dũng đã tiết lộ trailer phim với những cảnh quay ấn tượng. Ngoài yếu tố hài hước, trailer bật mí phim khai thác cả yếu tố tâm linh, ma quái. Cụ thể, nhân vật của nghệ sĩ Chiến Thắng đã hoảng sợ khi gặp một hồn ma trong lúc trộm đồ cổ.
Chien Thang so khiep via khi gap ma trong hai Tet 2016
 Nghệ sĩ Chiến Thắng. 
Chien Thang so khiep via khi gap ma trong hai Tet 2016-Hinh-2
 Chiến Thắng cùng "đồng bọn" gặp hồn ma trong "Tiền đồ". 
Chien Thang so khiep via khi gap ma trong hai Tet 2016-Hinh-3
 Một cảnh trong "Tiền đồ". 
Trong “Tiền đồ”, ngoài nhân vật của nghệ sĩ Chiến Thắng, nhân vật trưởng thôn Hợi của nghệ sĩ Quang Tèo cũng là điểm nhấn của phim. Chia sẻ về vai diễn mới với một trang tin, Quang Tèo cho biết, vai diễn trưởng thôn là một thử thách đối với anh.
Chien Thang so khiep via khi gap ma trong hai Tet 2016-Hinh-4
 Nghệ sĩ Quang Tèo (trái). 
Trong khi đó, tham dự buổi họp báo ra mắt phim, Quang Tèo bày tỏ rằng khi thực hiện vai diễn trong “Tiền đồ”, anh lại nhớ về những kỉ niệm với cố nghệ sĩ Văn Hiệp. Thực tế, hình ảnh trưởng thôn của cố nghệ sĩ đã trở nên quá quen thuộc trong phim hài về đề tài nông thôn Việt Nam.
Phim hài “Tiền đồ” sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2016. Đây là sản phẩm hài thứ 2 mà Phạm Đức Dũng đóng vai trò nhà sản xuất, đạo diễn kiêm biên kịch.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)