Ca sĩ Tố My tậu được nhà và xe nhờ hát Bolero

Google News

Bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero với danh hiệu á quân, ca sĩ Tố My nhanh chóng có chỗ đứng cho mình trong làng nhạc.

 

Ca sĩ Tố My được khán giả biết đến từ chương trình Solo cùng bolero 2015. Với giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài xinh xắn, cô còn được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ bolero". Thế nhưng, ít ai biết rằng Tố My từng tốt nghiệp Đại học luật và làm việc trong ngành này trước khi đến với âm nhạc.
Hai năm kể từ khi trở thành á quân của chương trình về Bolero, cuộc sống của Tố My cũng có nhiều thay đổi. Trước đây, cô từng phải ở trọ, phụ thuộc vào tài chính của bố mẹ thì sau hai năm bước vào showbiz, Tố My đã mua được căn nhà 5 tỷ đồng tại TP.HCM và xe hơi.
 Tố My khẳng định có cuộc sống sung túc hơn sau 2 năm đi hát. Ảnh: Bobo.
>>>> Mời quý độc giả xem video "Thánh nữ Bolero" khiến Mr Đàm tuyên bố sẽ đưa đi khắp các sân khấu Việt Nam. Nguồn: Phununews
"Tôi làm được những điều này là nhờ chăm chỉ chạy show, làm gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng và sự hỗ trợ của gia đình", cô lý giải.
Thời gian qua "ngọc nữ bolero" Tố My còn xuất hiện trong nhiều live show lớn của các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trường Giang cùng nhiều show diễn trong và ngoài nước. Cô khẳng định chính nhờ bolero mà mình có được cuộc sống sung túc, có thể mua những món mình thích và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.
Hiện tại, ngoài việc chạy show, nữ ca sĩ còn dành thời gian đi du lịch và tham gia các công tác thiện nguyện. Thời gian qua nữ ca sĩ gây chú ý với dự án làm mới bolero mang tên Street Bolero gồm những MV đã phát hành như Mưa rừng, Người ngoài phố, Người tình không đến, Hoa trinh nữ...
Thường xuất hiện trên sân khấu với áo dài nhưng Tố My khẳng định cũng rất thích đồ hiệu. Cô cho biết không muốn mọi người mặc định rằng hát bolero là sến sẩm. Bản thân cô cũng thích biến hóa với thời trang, khi thì năng động, lúc nhẹ nhàng, gợi cảm...
Theo Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)