Lệ Quyên dọa “cạch mặt” Quang Lê vì hot boy cao 1m8

Google News

Trong Thần tượng Bolero, Lệ Quyên doạ sẽ không hát trong liveshow của Quang Lê nếu anh cương quyết "trái ý" cô.

>>> Clip phần biểu diễn của thí sinh Hoàng Ngọc Sơn:
Tối 6/4, tập thi cuối cùng của vòng đấu Tinh hoa Thần tượng Bolero đã chính thức diễn ra. Đây cũng là lúc các HLV hoàn thiện đội hình của mình để tiếp tục bước vào vòng thi Đối đầu.
Một trong những tiết mục thu hút nhiều sự chú ý nhất tối qua thuộc về Hoàng Ngọc Sơn – hot boy có chiều cao 1m8. Chàng trai 22 tuổi đến từ Cần Thơ đã thể hiện ca khúc "Tình như mây khói" và chinh phục cả 4 vị HLV bằng chất giọng trầm ấm, truyền cảm và ngoại hình sáng sân khấu.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8
 Hot boy Ngọc Sơn chinh phục khán giả với ca khúc "Tình như mây khói".
Không chỉ ưu ái chấm thí sinh này điểm 10, Mr. Đàm còn khen ngợi sự điềm tĩnh trong cách hát, biểu diễn của Hoàng Ngọc Sơn. Riêng Lệ Quyên lại thích sự nam tính và những câu phiêu cực chuẩn của chàng trai này.
HLV Ngọc Sơn cũng không thua kém khi khuyên nam thí sinh này về đội mình, anh sẽ chỉ chàng trai 22 tuổi cách tập tạ để có thân hình 6 múi cực “chuẩn”.
Đến lúc này, Quang Lê cũng tung chiêu và cho biết, nếu Hoàng Ngọc Sơn về đội anh, nam ca sĩ sẽ cho thí sinh này xuất hiện trong Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát.
Lệ Quyên cũng tỏ ra không vừa khi tuyên bố: “Nếu cậu giành được bạn này thì trong liveshow của cậu sẽ không có sự góp mặt của tớ” khiến cả khán phòng bật cười thích thú.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-2
 Lệ Quyên nhí nhảnh trên sân khấu.
Đặc biệt, để giành chàng hot boy này về đội, cả 4 HLV Thần tượng Bolero đã cùng nhau lên sân khấu trổ tài diễn catwalk trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Thậm chí, chàng trai 22 tuổi còn khiến nhiều người sốc khi nắm tay song ca Lệ Quyên trên sân khấu, nhưng cuối cùng lại chọn về đội Quang Lê.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-3
 "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đi catwalk điệu đà.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-4
 Mr. Đàm thanh lịch, sang trọng sải bước trên sân khấu.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-5
Dù bị trêu cười khi đi catwalk, Quang Lê vẫn là HLV duy nhất giành được hot boy 1m8. 
Mời độc giả xem thêm một số hình ảnh trong tập 5 Thần tượng Bolero:
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-6
 
Hồ Phương Liên trở lại Thần tượng Bolero với ca khúc Hoa nở về đêm và chinh phục cả HLV Lệ Quyên lẫn Ngọc Sơn. Mặc cho “nữ hoàng phòng trà” ra sức thuyết phục, ngay cả Mr. Đàm cũng khuyên về đội Lệ Quyên, thí sinh này lại quyết định trở thành chiến binh trong đội Ngọc Sơn.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-7
 
Chất giọng ấm, nhẹ nhàng của Vũ Đức Nhâm khi thể hiện Mùa xuân đó có em đã giúp thí sinh này được Quang Lê, Lệ Quyên nhấn nút lựa chọn. Chàng trai này đã quyết định về đội nữ ca sĩ Khúc tình ca vì lời hứa hẹn sẽ giúp anh hoàn thiện mọi nhược điểm.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-8

Với ngoại hình xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào, cảm xúc, Hellen Thuỷ đã khiến cả trường quay “phát cuồng khi thể hiện ca khúc Đồi thông hai mộ. Thậm chí, Lệ Quyên và Mr. Đàm còn nhiệt tình cất giọng song ca cùng thí sinh.
Lệ Quyên cho biết, cô nhìn thấy rất nhiều hình ảnh của mình trong giọng hát của Hellen Thuỷ, còn Mr. Đàm lại khẳng định chỉ có về đội của anh mới là lựa chọn đúng đắn nhất của cô gái này. Cuối cùng, giọng ca 25 tuổi đã chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-9

Với ca khúc Rừng chưa thay lá, Võ Thị Xuân Hương đã mang đến không gian nhẹ nhàng, lãng mạn và được Lệ Quyên bấm nút lựa chọn.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-10
 
Giọng ca 20 tuổi đến từ Tiền Giang – Ngọc Huyền gây ấn tượng khi diện áo dài hát Dã tràng biển Đông. Giọng hát của cô đã chinh phục được giám khảo Ngọc Sơn.
Le Quyen doa “cach mat” Quang Le vi hot boy cao 1m8-Hinh-11

Khi xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Kiếp tha hương, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng những câu hát luyến láy của Yên Hà đã thuyết phục được HLV Quang Lê.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)