Mẹ đẻ con gái nuôi của Angelina Jolie mong muốn gặp con

Google News

(Kiến Thức) - Mentewab Dawit Lebiso, mẹ đẻ của bé Zahara, con gái nuôi của Angelina Jolie, đang mong muốn được gặp lại con.

Mentawab Dawit Lebiso đã cho Angelina Jolie nhận nuôi con gái Zahara từ khi cô bé được 6 tháng tuổi và gần 12 năm trôi qua, giờ cô lại muốn gặp lại con.
Me de con gai nuoi cua Angelina Jolie mong muon gap con
 Angelina Jolie và con gái nuôi Zahara. (Ảnh: Daily Mail)
“Tôi chỉ muốn con bé biết tôi vẫn còn sống và đang ở đây, rất xa để có thể nói chuyện với con. Tôi không muốn con gái quay trở lại nhưng chỉ muốn liên lạc với con bé, có thể gọi điện nói chuyện với nó. Angelina đã ở bên con bé nhiều và thực hiện nghĩa vụ người mẹ tốt hơn tôi rất nhiều. Cô ấy đã bên con tôi từ khi nó còn ẵm ngửa, nhưng điều đó không có nghĩa tôi không nhớ con mình. Lúc nào tôi cũng nhớ con, nghĩ về con hàng ngày bởi lâu lắm rồi không được nhìn thấy mặt con, nghe giọng của con.
“Tôi muốn Zahara biết con bé còn có một người mẹ cũng yêu nó nhiều như Angelina Jolie. Tôi biết con tôi đang có một cuộc sống mà tôi không bao giờ có được. Chúng ta có thể chết bất cứ lúc nào và trước khi chết tôi muốn con gái biết về tôi và rằng nó đã từng có một gia đình ở đây, tại Ethiopia này. Tôi sẽ yêu cầu Angelina cho tôi nói chuyện với con và tôi nghĩ đòi hỏi này không có gì quá”.
Mẹ đẻ Zahara tâm sự với Daily Mail.
Me de con gai nuoi cua Angelina Jolie mong muon gap con-Hinh-2
Angelina Jolie và hai con nuôi Zahara và Pax Thien. (Ảnh: AceShowbiz)
Trước đó ngày 21/11/2016, tạp chí New Idea đưa tin mẹ ruột Pax Thiên, cậu bé Việt Nam được Angelina Jolie nhận nuôi từ năm 2007, muốn nhận lại con.
Tuy nhiên theo Thể thao văn hóa, mẹ ruột của Pax Thiên, chị Phan Thu Dung chưa bao giờ có ý định đòi lại con từ Angelina Jolie. “Cuộc đời tôi đã có những lúc suy sụp và Pax Thiên là do tôi sinh ra nhưng tôi không thể cho nó một cuộc đời tươi đẹp. Tôi rất biết ơn ông bà Pitt và Jolie đã nuôi nấng Pax Thiên và cho nó một tương lai mà tôi không thể làm được”, chị Thu Dung nói.
“Chúng tôi rất ngạc nhiên vì sao lại có những thông tin dựng đứng như vậy, điều đó làm sứt mẻ tình cảm của chúng tôi dành cho cháu cũng như ông bà Pitt-Jolie”, ông Phạm Chiến, cha ruột của Thu Dung, nói.
Thái An (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)