Lưu Hiểu Khánh khiến dân mạng phát hoảng với thời trang dự sự kiện

Google News

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh tham dự một sự kiện, ở tuổi U70, cô mặc trang phục khá hở hang khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trong số đó, một số cư dân mạng chỉ trích cô "làm lố để trông trẻ hơn" khi mặc chiếc váy quá hở hang, không phù hợp với tuổi tác cũng như địa vị của nữ nghệ sĩ. Họ đưa ra quan điểm “giả hay trẻ nên có thước đo” và nhấn mạnh người lớn tuổi nên cân nhắc hình ảnh phù hợp khi thể hiện cá tính của mình. Mặt khác, một số lại cho rằng việc Lưu Hiểu Khánh chọn hành động "hồi xuân" thế này như một cách giữ tâm hồn luôn trẻ trung, không màng đến những lời đàm tiếu của dư luận.
Luu Hieu Khanh khien dan mang phat hoang voi thoi trang du su kien
Ngoài ra, người già không phải là đối tượng duy nhất của việc “giả trẻ”. Trong xã hội ngày nay, ngày càng có nhiều người trung niên và thậm chí cả giới trẻ theo đuổi hình ảnh trẻ trung hơn. Họ thể hiện cá tính và thời trang của mình thông qua quần áo và trang điểm, đó là cách thể hiện tự do. Chỉ cần họ cảm thấy tự tin và thoải mái thì cách diễn đạt này vốn dĩ không có gì sai. Vì vậy, chúng ta không chỉ nên đưa ra yêu cầu “giả vờ trẻ, có thước đo nhất định” đối với người cao tuổi mà nên áp dụng quan điểm này cho mọi người ở mọi lứa tuổi.
Luu Hieu Khanh khien dan mang phat hoang voi thoi trang du su kien-Hinh-2
Hiện nay, ngành thời trang đang trải qua “phong trào giải phóng”. Các quy tắc và tiêu chuẩn cứng nhắc trong quá khứ đang bị phá vỡ. Sự đa dạng và hòa nhập hiện đang được tôn vinh – bất kể bạn bao nhiêu tuổi, hình dáng bạn như thế nào, bạn trông như thế nào – luôn có thứ gì đó dành cho bạn. Sự thay đổi kiểu này thực sự giống một sự thay đổi sâu sắc hơn trong văn hóa xã hội.
Theo Hoàng Anh / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)