Loạt ảnh cưới được chụp tại quán bar của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh

Google News

Cùng chung sở thích tiệc tùng và nhảy múa nên Cường Seven - Vũ Ngọc Anh đã chọn quán bar, vũ trường làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi Cường Seven và người mẫu, diễn viên Vũ Ngọc Anh quyết định làm đám cưới vào ngày 28/7 tới. Cặp đôi vừa tung bộ ảnh cưới theo phong cách tiệc disco (tiệc vũ trường).
Loat anh cuoi duoc chup tai quan bar cua Cuong Seven va Vu Ngoc Anh
Cô dâu Vũ Ngọc Anh là người lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Vì cả hai đều yêu thích tiệc tùng và nhảy múa nên quyết định chụp ảnh theo phong cách disco. Cường Seven cho biết anh để “bà xã” lo phần hình ảnh của đám cưới.
Loat anh cuoi duoc chup tai quan bar cua Cuong Seven va Vu Ngoc Anh-Hinh-2
Trong loạt ảnh cưới độc nhất vô nhị này, cô dâu Vũ Ngọc Anh diện loạt trang phục sexy, tận hưởng niềm vui bên chồng sắp cưới. Đôi uyên ương hẹn hò từ năm 2017, phải lòng nhau khi đóng chung phim điện ảnh "Lôi báo" của Victor Vũ. Dù đã có gần 7 năm gắn bó nhưng khi cả hai quyết định cưới, bạn bè không khỏi bất ngờ.
Loat anh cuoi duoc chup tai quan bar cua Cuong Seven va Vu Ngoc Anh-Hinh-3
Vũ Ngọc Anh năm nay 33 tuổi, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu "Người có làn da đẹp nhất" đồng thời vào top 5 chung cuộc. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam, sau đó ít tham gia showbiz và chuyển sang làm ngân hàng. Năm 2015, cô được chú ý khi đóng cặp cùng Trần Bảo Sơn, phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.
Loat anh cuoi duoc chup tai quan bar cua Cuong Seven va Vu Ngoc Anh-Hinh-4
Cường Seven năm nay 34 tuổi, từng là thành viên của nhóm SpaceSpeaker. Năm 2012, anh được khán giả dành nhiều sự yêu thích khi hát ca khúc "Beautiful Girls" (Young Uno). Ngoài âm nhạc, nam ca sĩ từng đóng phim "Yolo", "Lôi báo" và được nhận xét có gương mặt điện ảnh, phù hợp với các dạng vai gai góc.
Theo Hoàng Mai / Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)